(Thanh Trì, Hà Nội), Nhân viên chứng từ và dịch vụ khách hàng, tiếng anh

G.A. CONSULTANTS VIETNAM
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Thanh Trì, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công ty logistics của nhật hoạt động trong lĩnh vực giao nhận vận tải cần: Nhân viên chứng từ và dịch vụ khách hàng (Hợp đồng 8 tháng ).
- Chuẩn bị bộ hồ sơ, chứng từ liên quan đến Dịch vụ mà công ty cung cấp đúng theo yêu cầu của nghiệp vụ Logistics, đúng quy định của Nhà nước, quy định của các cơ quan liên quan và theo các quy ước quốc tế.
- Triển khai thực hiện làm dịch vụ theo đúng các bước quy định trong Quy trình nghiệp vụ đại lý hàng hoá nhập khẩu, hàng hoá xuất khẩu, các quy trình liên quan của phòng DVKH và/hoặc các quy trình liên quan đến CV được phân công, do Công ty ban hành (Quy trình thanh toán nội bộ, quy trình lưu trữ hồ sơ...).
- Quản lý, kiểm soát hồ sơ dịch vụ trong phạm vi phụ trách.
- Liên lạc, theo dõi thông tin hàng cho tới khi hoàn tất dịch vụ đối với từng lô hàng trong phạm vi phụ trách.
- Báo cáo định kỳ hàng ngày, tuần, tháng, quý, năm về các CV đã thực hiện và về tổng sản lượng hàng đã thực hiện trong kỳ cho Trưởng phòng theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của người Quản lý trực tiếp và/hoặc Ban Tổng Giám Đốc.
- Đảm bảo thời gian thực hiện các công việc được giao.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định nội bộ của công ty.
Thời gian làm việc: T2 ~T6, 8h ~ 17h00.

Yêu cầu công việc

- Nữ.
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành kinh tế, hàng hải, ngoại thương, QTKD, marketing hoặc các ngành có liên quan tới kinh tế ngoại thương.
- Tiếng Anh tốt (TOEIC 650).
- Vi tính văn phòng: Word, Excel.
- Hiểu biết chung về thủ tục Hải quan, thủ tục giao nhận hàng hoá XNK & DV Logistics.
- Từ 1 năm kinh nghiệm trong công việc làm chứng từ xuất nhập khẩu.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-13 01:45:17

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin (Thanh Trì, Hà Nội), Nhân viên chứng từ và dịch vụ khách hàng, tiếng anh - Mã tin đăng: 3929000. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: 535 Kim Mã, Quận Ba Đình , Hà Nội , Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây