Thư Ký Bộ Phận Buồng

LA VELA SAIGON HOTEL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Bảo quản các vật dụng phục vụ như: bình thủy, bình đá, máy khử mùi, mền, gối, phích cắm điện, bàn ủi… Theo dõi tình trạng của các trang thiết bị, báo Kỹ thuật sửa chữa các hư hỏng nếu có.
- Tiếp nhận và phân phát công văn, giấy tờ của Bộ phận, truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Quản lý Bộ phận đến quản lý, nhân viên bộ phận và các bộ phận liên quan.
- Nhận yêu cầu của khách qua điện thoại, thông báo cho các bộ phận liên quan để đáp ứng yêu cầu của khách.
- Cấp phát và thu hồi chìa khóa phòng, đảm bảo các nhân viên phòng ký nhận và ký trả đầy đủ.
- Cập nhật thông tin hoạt động của bộ phận, của khách sạn trên bảng tin nhanh.
- Bảo quản tài sản hoặc đồ vật khách để quên, tài sản thất lạc của khách và nhân viên theo quy trình. Bảo đảm các vật dụng Lost and Found được ghi nhận và xử lý đúng quy định.
- Nhận và trả lời điện thoại, fax, email, ghi chép đầy đủ nội dung vào sổ nhật ký công việc.
- Hợp tác tốt với các bộ phận khác trong khách sạn
- Hỗ trợ Quản lý bộ phận lập kế hoạch huấn luyện nhân viên theo từng tuần, tháng, quý, năm. Ghi biên bản buổi huấn luyện, kể cả 15 phút huấn luyện hàng ngày, có điểm danh, ký tên vào danh sách để đảm bảo nhân viên được nâng cao kiến thức chuyên môn, góp phần làm hài lòng khách.
- Lưu trữ bảo quản các loại hồ sơ, tài liệu chứng từ, hợp đồng… của bộ phận.
- Thực hiện các báo biểu, soạn thảo các văn bản, thư từ theo yêu cầu của Quản lý bộ phận.
- Báo cáo Quản lý bộ phận những thông tin nổi bật hoặc những thông tin ngoài quyền hạn.
- Làm đề xuất mua sắm, trang bị và cấp phát các vật dụng cần thiết phục vụ cho hoạt động của bộ phận. Thường xuyên kiểm tra tình hình sử dụng văn phòng phẩm và bổ sung kịp thời.
- Cập nhật tình trạng phòng, danh sách khách đến và đi trên hệ thống theo quy định.
- Vệ sinh, bảo quản và báo cáo về tình trạng trang thiết bị làm việc. Bảo đảm việc tổ chức duy trì hoạt động văn phòng đúng giờ, gọn, sạch.
- Theo dõi chấm công cho nhân viên bộ phận, hàng tháng tổng hợp ngày công, ngày phép của nhân viên nộp về Nhân sự để tính lương.
- Tham dự và ghi biên bản cuộc họp bộ phận hàng tuần.
- Ghi nhận, gửi và lưu các phiếu trình, phiếu yêu cầu liên quan giữa bộ phận Phòng và các bộ phận khác.
- Lập phiếu yêu cầu mua sắm trang thiết bị, nguyên vật liệu, văn phòng phẩm, hàng miễn phí trong phòng theo sự phân công. Theo dõi và thúc đẩy tiến độ với bộ phận mua hàng.
- Có tác phong, ăn mặc, cư xử chuyên nghiệp, lịch sự với khách và đồng nghiệp, tuân thủ nội quy, kỷ luật của khách sạn, chủ động trong công việc và hoàn thành công việc khác do cấp trên giao.
- Thực hiện các công việc khác liên quan và theo yêu cầu của cấp trên.
* Benefits:
- Working professional environment
- Service charge
- Competitive salary and package

Yêu cầu công việc

- Có nghiệp vụ về hành chính văn phòng, thư ký.
- Ưu tiên người có nghiệp vụ và kiến thức về hoạt động Phòng.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc hành chính hoặc ở vị trí thư ký.
- Tiếng Anh là một lợi thế
- Thành thạo tin học văn phòng và phần mềm quản lý liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-06-07 05:40:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thư Ký Bộ Phận Buồng - Mã tin đăng: 3567218. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LA VELA SAIGON HOTEL

Quy mô: 25 - 99 nhân viên
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/01/1970
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây