CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NHIỆT ĐỚI
Mức lương
25 - 35 triệu
Địa điểm làm việc
Long Biên, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Địa điểm làm việc: làm việc ở Cầu Giấy, Hà Nội
* Kinh nghiệm: tối thiểu ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm
* Lương: thoả thuận theo năng lực
* Chỉ nhận CV bằng tiếng anh
mô tả công việc
• Tiếp nhận, sàng lọc và xử lý các cuộc gọi, thư tín
• Thư ký ghi biên bản cuộc họp trong các cuộc họp
• Thực hiện hậu cần các chuyến đi công tác, thủ tục visa, giấy tờ cá nhân, vé máy bay, khách sạn….
• Biên tập, dịch thuật, soạn thảo các tài liệu, văn bản, báo cáo…. của chủ tịch.
• Tham gia hỗ trợ trưởng các phòng ban, bộ phận triển khai, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến các dự án, hợp đồng, kế hoạch hoạt động… của bộ phận theo chỉ đạo của chủ tịch
• Liên hệ và làm việc trực tiếp với khách hàng dưới sự điều động hoặc ủy quyền của chủ tịch
• Trợ lý hành chính trực tiếp cho chủ tịch trong các công việc hàng ngày, bao gồm: sắp xếp, tổ chức các cuộc họp, lịch gặp đối tác, lịch đi công tác... hệ thống hóa đồng bộ lịch làm việc để tự động nhắc việc trên hệ thống
• Truyền đạt thông tin của tới các phòng ban, bộ phận, nhận thông tin phản hồi khi cần để tổng hợp báo cáo
• Tập hợp hồ sơ trình ký, thực hiện trình ký và hoặc điều phối lịch trình ký tùy trường hợp
• Giải quyết các công việc khác theo yêu cầu chỉ đạo trực tiếp của chủ tịch
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập thỏa thuận
• Môi trường làm việc thân thiện và năng động
• Lương tháng 13 và thưởng theo kết quả kinh doanh hàng năm
• Bảo hiểm y tế bổ sung
Yêu cầu Công việc
Kinh nghiệm:
• Tốt nghiệp Đại học trở lên
• Sẵn sàng đi công tác
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Ưu tiên ứng viên đã từng làm vị trí tương tự tại các Tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực, ngành nghề, đã lập gia đình, có định hướng gắn bó làm việc lâu dài, có kiến thức cơ bản về các sản phẩm, dịch vụ và lĩnh vực hoạt động của công ty
Tính cách:
• Nhiệt tình, vui vẻ, hòa nhã.
• Nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm, nắm bắt công việc nhanh
• Trung thực, biết lắng nghe.
Kỹ năng
• Vi tính văn phòng thành thạo (Word, Excel, Powerpoint…) trình bày văn bản chuyên nghiệp
• Khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống tốt
• Tác phong làm việc chuyên nghiệp
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục
• Giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập báo cáo
• Kỹ năng xây dựng và duy trì các quan hệ làm việc nhóm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-04 17:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4777873. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 85, Lương Định Của, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây