Thư Ký Chủ Tịch

CÔNG TY TNHH THẨM ĐỊNH GIÁ HOÀNG QUÂN
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
- Hỗ trợ, tư vấn các phòng ban/bộ phận về vấn đề pháp lý đối với hoạt động thẩm định giá.
- Chuẩn bị, biên soạn tài liệu, văn bản, báo cáo theo yêu cầu của Chủ Tịch.
- Theo dõi, thực hiện báo cáo tổng hợp định kỳ theo yêu cầu của đối tác ngân hàng.
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Chủ Tịch.
- Tham gia các chuyến đi công tác, các cuộc họp với các cơ quan/đối tác bên ngoài Công ty theo chỉ đạo của Chủ Tịch.
- Theo dõi và thực hiện các hồ sơ thủ tục để đảm bảo đáp ứng các điều kiện pháp lý trong hoạt động thẩm định giá của công ty.
- Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Chủ Tịch (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa)
- Kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời,...theo ý kiến chỉ đạo của Chủ Tịch.
- Tiếp nhận các vấn đề trong và ngoài công ty liên quan đến hoạt động của công ty để trình và tham mưu cho Chủ tịch.
- Phân tích các vấn đề pháp lý trong các hợp đồng/văn bản và đề xuất giải pháp phù hợp.
- Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo của Chủ Tịch cho các phòng ban/bộ phận liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc theo nội dung đã truyền đạt và gửi phản hồi trực tiếp cho Chủ Tịch.
- Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác (bao gồm: chuẩn bị hồ sơ, chuẩn bị phòng họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Chủ Tịch,...)
- Cập nhật, phổ biến và hướng dẫn áp dụng các chính sách/quy định mới của các đối tác hoặc chỉ đạo của Chủ Tịch đến phòng thẩm định và các phòng ban/bộ phận liên quan.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp và rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các Phòng ban/bộ phận trước khi trình Chủ Tịch phê duyệt. Trình ký, theo dõi quá trình trình ký hồ sơ, giao trả hồ sơ đã ký.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn và chuyên môn
- Có kiến thức về luật doanh nghiệp và các văn bản pháp luật liên quan lĩnh vực thẩm định giá
- Tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành liên quan Luật/Hành chính/Quản trị,...
Kinh nghiệm
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm thư ký/trợ lý, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực pháp lý, thẩm định giá, bất động sản.
Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp & xử lý tình huống tốt
- Khả năng làm việc độc lập và quản lý thời gian tốt
- Khả năng chịu áp lực cao
- Kỹ năng phân tích soạn thảo văn bản
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Kỹ năng quản lý hồ sơ, dữ liệu
Yêu cầu khác
- Chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ
- Ngoại hình sáng, ưa nhìn, giọng nói mạch lạc, rõ ràng
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
- Năng động, nhạy bén
- Giới tính: Nữ, tuổi từ 22- 30, chiều cao tối thiểu từ 158cm
- Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao

Quyền lợi

Chăm sóc sức khỏe
Laptop
Tăng lương
Chế độ thưởng
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ bảo hiểm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-06 03:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thư Ký Chủ Tịch - Mã tin đăng: 4394084. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Tầng 6, 14- 16B, Đại Lộ Hòa Bình, P.An Cư, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây