Thư Ký Hành Chính

CÔNG TY LUẬT TNHH MỘT THÀNH VIÊN NGUYỄN ĐỖ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Sắp xếp lịch và chuẩn bị các cuộc họp, thực hiện lập biên bản cuộc họp.
Ghi nhận và chuyển các cuộc điện thoại liên quan đến công việc kinh doanh.
Nhập số liêu, báo cáo, lập chứng từ kế toán theo hướng dẫn của công ty.
Thực hiện tuyển dụng nhân sự.
Công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý
Hỗ trợ công việc hành chính của các bộ phận
Thực hiện các công việc hành chính văn phòng của công ty.

Yêu cầu công việc

Tiếng anh từ 5.0 trở lên
Trình độ học vấn, chuyên môn: tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành liên quan
Có khả năng sắp xếp công việc, có thể đảm đương nhiều đầu việc cùng lúc.
Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Kỹ năng: giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (7h30 đến 17h), Thứ 7 từ 7h30 đến 12h

Quyền lợi

• Mức lương thỏa thuận
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
• Thưởng lễ, tết và các ngày kỷ niệm theo quy định chung của Công ty
• Được tham gia đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định sau khi hết thời gian thử việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-18 09:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thư Ký Hành Chính - Mã tin đăng: 5278047. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY LUẬT TNHH MỘT THÀNH VIÊN NGUYỄN ĐỖ

Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Số nhà G25, ngõ 28, đường Xuân La

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job