Thư Ký Kinh Doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THÀNH THIÊN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đầu mối tổng hợp, theo dõi, đôn đốc tiến độ công việc của các nhân sự thuộc bộ phận kinh doanh.
Cập nhật, tổng hợp các dữ liệu, thông tin, và đề xuất các vấn đề liên quan đến hoạt động của bộ phận: danh sách khách hàng, yêu cầu khách hàng, bảng chào giá và tình hình công nợ bộ phận
Thực hiện tất cả các công việc về thủ tục hành chính:
Tham gia hỗ trợ, thực hiện các hoạt động đấu thầu/ chào giá cạnh tranh theo phân bổ của TBP: mua, chuẩn bị và nộp hồ sơ
Thực hiện công tác bán hàng – chăm sóc Khách hàng đối với các trường hợp: bán lẻ, Hợp đồng khung.
Tổ chức quản lý hành chính, trang thiết bị cho văn phòng trong phạm vi phụ trách.
Sắp xếp các chuyến công tác/ lịch làm việc với Khách hàng (thủ tục đăng ký làm việc tại Nhà máy, phương tiện đi lại, chỗ ở, bảo hộ lao động, công cụ dụng cụ...).
Soạn thảo các văn bản theo yêu cầu của bộ phận.
Tổ chức lưu trữ, cung cấp và phân phối hồ sơ (bản cứng và mềm) trong nội bộ bộ phận và cho các bộ phận khác theo quy định của bộ phận và công ty
Thực hiện công tác giám sát, kiểm tra và đề xuất các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh:
Phối hợp với bộ phận marketing và Nhân viên Kinh doanh trong việc tổ chức các sự kiện liên quan đến hoạt động phát triển thương hiệu sản phẩm.
Kiểm tra toàn bộ hồ sơ, hợp đồng của bộ phận trước khi trình ký các cấp
Lên lịch và chuẩn bị các cuộc họp cho bộ phận
Giám sát việc tuân thủ quy định của bộ phận kinh doanh
Cập nhật, phân tích, tổng hợp các thông tin báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và theo qui định công ty. Báo cáo định kỳ bao gồm:
Báo cáo tuần, kế hoạch công tác,
Kế hoạch kinh doanh, báo cáo kinh doanh.
Thực hiện các yêu cầu khác trong phạm vi phân công công việc cho bộ phận theo yêu cầu thực tế từ Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

Có kỹ năng quản lý thời gian và thực hiện công việc đúng hạn.
Hoàn thành các công việc được giao đúng tiến độ và yêu cầu.
Kỹ năng phân phối công việc và theo dõi kết quả.
Làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh.
Chịu áp lực công việc, tiến độ theo yêu cầu của công việc được giao.
Có khả năng xử lý thông tin và ra quyết định trong phạm vi được phân công.
Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt.
Thực hiện các chuyến công tác theo yêu cầu công việc.
Trung thực, Nhanh nhẹn hoạt bát

Quyền lợi

Mức lương thỏa thuận và cạnh tranh tương xứng với năng lực

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn & kỹ năng
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước, BHXH, chế độ đãi ngộ phúc lợi, khám sức khỏe định kỳ theo quy định Công ty.
- Đánh giá và xét tăng lương hàng năm.
- Nhiều cơ hội để phát triển lên các vị trí quản lý, phát triển chuyên môn

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-16 01:05:31

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thư Ký Kinh Doanh - Mã tin đăng: 4191510. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Phòng 1901, Tòa Nhà Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1 TP. Hồ Chí Minh, VN 0

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây