THƯ KÝ KINH DOANH - HƯNG YÊN

TẬP ĐOÀN KIM TÍN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chính của Thư ký KD:
Xử lý đơn đặt hàng và theo dõi giao hàng:
- Tiếp nhận chứng từ của Thư ký Điều độ và lập bảng kê đối chiếu với khách hàng.
- Nhận đề nghị xuất hóa đơn từ khách hàng hoặc NVKD.
- Nhận đơn hàng từ NVKD hoặc khách hàng qua điện thoại, email
Kiểm soát công nợ:
- Phối hợp phòng kế toán đối chiếu công nợ hàng tháng (theo quy trình đối chiếu công nợ).
- Phối hợp cùng NVKD để kiểm soát, thu hồi công nợ của khách hàng phụ trách.
Thanh toán các chi phí:
- Làm đề nghị thanh toán những khoản chiết khấu, gửi giá cho khách hàng.
- Làm đề nghị thanh toán cho NCC
Các công việc hành chính của khu vực được giao quản lý:
- Quản lý hồ sơ khách hàng.
- Quản lý các giấy tờ, hồ sơ liên quan đến hoạt động kinh doanh của phòng.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm làm việc trong các vai trò như hành chính, thư ký, trợ lý, v.v. sẽ được ưu tiên.
Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc.
Hiểu về các KPI hiệu suất bán hàng, có thể làm việc dưới áp lực.
Kỹ năng làm việc nhóm tốt, nhiệt tình hỗ trợ đồng nghiệp.
Kỹ năng hành chính tốt trong soạn thảo, lưu trữ giấy tờ hồ sơ, hợp đồng và giao tiếp nội bộ.
Kỹ năng máy tính: Thành thạo các phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và MS Office, các công cụ hợp tác.
Tốt nghiệp từ Cao Đẳng/Đại Học các chuyên ngành Logistics và các khối ngành kinh tế.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-28 16:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hưng Yên
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin THƯ KÝ KINH DOANH - HƯNG YÊN - Mã tin đăng: 5256737. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TẬP ĐOÀN KIM TÍN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 69 Nguyễn Thi, P 13, Q5, TP HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây