Thư Ký Kinh Doanh (Sales Admin)

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ KHOA HỌC LAN OANH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Hỗ trợ các công việc hành chính kịp thời và hiệu quả cho Bộ phận Kinh doanh; bao gồm nhưng không giới hạn các công việc chính sau:
+ Soạn thảo, theo dõi hợp đồng và các công việc liên quan.
+ Thực hiện chuẩn bị, theo dõi và lưu trữ hồ sơ đấu thầu và các công việc liên quan.
+ Hỗ trợ Bộ phận Kinh doanh lập báo giá và các công việc khác khi có yêu cầu.
+ Cập nhật, tổng hợp các dữ liệu, thông tin khách hàng từ Bộ phận Kinh doanh lên hệ thống thông tin nội bộ.
+ Lên lịch, chuẩn bị và ghi nhận, tổng hợp nội dung các cuộc họp của Bộ phận Kinh doanh.
+ Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu thông tin/ khiếu nại của khách hàng liên quan đến Bộ phận Kinh doanh.
- Các công việc hành chính liên quan khác theo sự phân công của quản lý.
- Phụ trách quản lý trang thiết bị, dụng cụ, văn phòng phẩm cho văn phòng.
- Cập nhật, tổng hợp các thông tin & báo cáo theo yêu cầu của quản lý.
- Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh & Marketing trong việc tổ chức các sự kiện liên quan đến hoạt động phát triển thương hiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Nữ- Độ tuổi: 22 – 30
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Ưu tiên:
+ Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hoạt động của công ty.
+ Kinh nghiệm làm việc ≥ 2 năm ở vị trí tương đương
- Có ý chí cầu tiến, học hỏi, khả năng làm việc nhóm và độc lập tốt
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, ngoại hình sáng
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: word, excel, powerpoint
- Tiếng Anh: khá – tốt
- Có khả năng ghi nhận nhanh, sắp xếp công việc thông minh.
THÔNG TIN CHUNG:
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ trưa 1h30 phút)
- Địa điểm làm việc: VP Công ty TNHH TBKH Lan Oanh Tp. Hồ Chí Minh
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Thời gian dự kiến bắt đầu làm việc: 01/07/2024
- Thời gian phỏng vấn: trong vòng 03 ngày sau khi ứng viên xác nhận thư mời phỏng vấn
- Hồ sơ yêu cầu:
+ Thư ứng tuyển
+ CV cá nhân
+ Các bằng cấp/ chứng chỉ của ứng viên
PHÚC LỢI:
- Mức lương: 8 – 12 triệu/ tháng. Phụ cấp cơm trưa, xăng xe, điện thoại, phụ cấp làm việc ngoài giờ,…
- Xét lương thưởng theo quy chế công ty và hiệu quả công việc 6 tháng/ lần.
- Chế độ phép năm, lương tháng 13
- Chế độ BHXH, BHYT (và BH khám chữa bệnh nếu làm việc liên tục trên 03 năm), tiêm phòng định kỳ.
- Chế độ sinh nhật, các dịp hiếu hỉ của cá nhân.
- Du lịch, team building hàng năm (trong và ngoài nước)
- Đào tạo thường xuyên nhằm nâng cao kiến thức & kỹ năng công việc của cá nhân.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 19:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thư Ký Kinh Doanh (Sales Admin) - Mã tin đăng: 4844649. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 456 Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây