Thư ký Nhà hàng - F&B Secretary

MANDALA CHAM BAY MŨI NÉ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phan Thiết, Bình Thuận
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

II- TRÁCH NHIỆM CHÍNH
I- PHẠM VI CÔNG VIỆC
Mô tả chi tiết Mục tiêu
Thực hiện các công việc hành chính, bao gồm nhập, gửi, trả lời điện thoại, nhận tin nhắn, cập nhật lịch khách đặt cho Giám sát và bộ phận, duy trì tốt dịch vụ nội bộ và các nhiệm vụ văn phòng chung khác.
Phụ trách công việc hành chính (30%)
Lưu giữ, bảo quản công văn, tài liệu và những những hồ sơ một cách hệ thống có hiệu quả..
Soạn thảo và dịch văn bản thư từ, báo cáo , quy định, và các mẫu áp dụng trong bộ phận. Bảo đảm tất cả công văn, tài liệu chuẩn ngữ pháp, định dạng và về mặt tài chính phải chính xác. "Sắp xếp giấy tờ văn bản gọn gàng, dễ tìm
Ghi chép và kiểm tra theo dõi ngày nghỉ phép, ngày nghỉ lễ, và nghỉ ốm của nhân viên trong bộ phận.
Theo dõi được chính xác thời gian làm việc của nhân viên
Kiểm soát chính xác số liệu, tình trạng tài sản của F&B"
Đáp ứng kịp thời các form mẫu setup trong phòng
Ghi chép và lưu giữ các báo cáo đổ vỡ
Đảm bảo tất cả văn phòng phẩm cần thiết luôn đầy đủ.
Kiểm soát tài sản (10%)
Hỗ trợ và báo cáo cho Trưởng bộ phận về việc kiểm soát tài sản, đảm bảo các dữ liệu báo cáo trên giấy tờ và thực tế phải khớp với nhau Đảm bảo tài sản phải hoàn toàn có thể và đủ sử dụng
Làm đề xuất lĩnh kho, đề xuất mua hàng trình Trưởng bộ phận cho cả hệ thống các nhà hang và Bar.
Theo dõi tiến độ đơn hàng
Kiểm tra, theo sát các việc tồn đọng, đơn hàng tồn đọng, báo cáo cho quản lý để xử lý kịp thời
Theo dõi lỗi của Nhà hàng/Bar được báo sửa chữa
Nhận báo cáo về lỗi từ nhân viên buồng phòng sau đó lập đề xuất sửa chữa gửi bộ phận kỹ thuật đồng thời phải theo dõi tiến độ để báo cáo quản lý BP Đảm bào các lỗi phòng phải được cập nhật kịp thời và được đề xuất sửa chữa nhanh nhất
Các nhiệm vụ khác
"- Làm việc theo thời giờ hành chính; Nghỉ 1.5 ngày/tuần (theo quy chế của công ty)
III- ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao cho mà chưa bao gồm trong BMTCV này
- Làm viêc những ngày Lễ, Tết, cuối tuần"

Yêu cầu công việc

Kiến thức Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Kỹ năng giao tiếp tốt"
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển
Sáng tạo trong công việc"
Kỹ năng "Kỹ năng lập kế hoạch
Phẩm chất cá nhân "Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc
Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác
Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo

Quyền lợi

Hỗ trợ KTX, Xe đưa đón tại trung tâm TP Phan Thiết
Có cơ hội nâng cao kiến thức và tạo dựng mối quan hệ với người thành công trong lĩnh vực Khách sạn; Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng, talkshow hấp dẫn;
Được dẫn dắt và phát triển đội nhóm riêng; Được định hướng rõ ràng con đường phát triển sự nghiệp tại Tập đoàn;
Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn (Phụ cấp, du lịch, team building, chăm sóc sức khoẻ, CLB thể thao, cà phê & trà chiều...);
Xét tăng lương, thưởng lễ tết, thưởng tháng, quý, lương tháng thứ 13+++;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:31:47

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thư ký Nhà hàng - F&B Secretary - Mã tin đăng: 4047977. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

MANDALA CHAM BAY MŨI NÉ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Trợ Lý, Thư Ký
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây