Thư Ký - Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN HÀ YẾN
Mức lương
10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công việc phòng Dịch vụ khách hàng:

Thực hiện công việc khiếu nại nhà cung cấp trong nước và nước ngoài
Thống kê và theo dõi vật tư dịch vụ
Đầu mối liên hệ khách hàng để bán dịch vụ sau bảo hành;
Hỗ trợ Trưởng phòng kiểm soát hồ sơ, tài liệu và tiến độ công việc của Phòng;
Thực thi kế hoạch liên hệ thăm hỏi khách hàng;

Thực hiện công việc hành chính

Tiếp nhận, thực hiện thủ tục và chuẩn bị các điều kiện đi công tác cho CBCNV: đặt phòng, đặt vé, thuê xe ôtô cho các phòng ban đi công tác, đặt mua văn phòng phẩm
Photo, in ấn tài liệu , Quản trị công cụ dụng cụ phục vụ công việc (bàn, ghế, tủ,..), đồng phục (mua mới, cấp phát và quản lý)

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:
Trình độ chuyên môn

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên một trong các chuyên ngành Kinh tế, hành chính, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ, kế toán.

Kinh nghiệm làm việc

Ưu tiên đã làm việc với nhà cung cấp, đối tác nước ngoài.
Có ít nhất 01 năm làm thư ký;

Ngoại ngữ, sử dụng ứng dụng tin học văn phòng.

Tiếng Anh đọc hiểu
IT: Sử dụng các chức năng cơ bản MS Offic

Yêu cầu khác:

Tính chủ động cao trong công việc;
Nhanh nhẹn, kiên trì, cẩn thận, tỉ mỉ;
Khả năng giao tiếp, trình bày và viết tốt

Quyền lợi

Phụ cấp: Ăn trưa
Lương: 8- 10.000.000 vnđ/tháng
Thưởng: thưởng 1 tháng lương/ năm, thưởng kết quả kinh doanh, thi đua, thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cổ phần nếu là cán bộ chủ chốt.
Phúc lợi được hưởng:
Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật Lao động;
Bảo hiểm tai nạn 24 / 24 và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty;
Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm, chế độ dành cho gia đình của cán bộ công nhân viên của Công ty.

Cơ hội khác

Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng liên quan.
Phát triển năng lực các nhân và mối quan hệ xã hội;
Hiểu biết sâu về chuyên môn ngành Bếp, Khách sạn và Du lịch;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-04 23:30:32

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thư Ký - Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4253751. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 3 lô CN6 Cụm CN Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây