Thư Ký Văn Phòng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - SẢN XUẤT HỒ NGUYỄN
Mức lương
10 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Tuyển dụng, hành chính

Quản lý hồ sơ nhân sự bao gồm: sơ yếu lý lịch, hợp đồng lao động, hồ sơ bàn giao khi thôi việc … và theo dõi hợp đồng lao động nhân sự.
Đăng ký Sở Công Thương về chương trình khuyến mãi.
Theo dõi và lên kế hoạch đặt hàng cho văn phòng phẩm hoặc các vật dụng cho các phòng ban.
Cập nhật chính sách, quy định, và phổ biến cho nhân viên.
Quản lý, theo dõi tình hình biến động nhân sự và cập nhật thông tin nhân sự.
Đăng tuyển, sàng lọc ứng viên, tổ chức phỏng vấn.
Lấy và tổng hợp báo giá các phòng ban đề xuất trình sếp.
Làm biên bản cuộc họp triển khai cho các bộ phận.
Đăng ký hồ sơ GPKD của công ty
Sắp xếp cuộc họp và những sự kiện quan trọng cho toàn thể nhân viên trong công ty.
Tiếp nhận đề xuất tuyển dụng từ cấp trên
Chấm công cho nhân viên khối văn phòng
Các công việc khác được giao

C&B:

Báo tăng giảm bảo hiểm.
Triển khai thực hiện các quy định, quy trình, chính sách tiền lương & chế độ phúc lợi của Công ty.
Kê khai BHXH hàng tháng cho người lao động.
Các công việc khác được giao.

Cẩn thận, chi tiết, trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc.
Kỹ năng tin học văn phòng tốt, biết thống kê báo cáo số liệu.
Ưu tiên: Đã từng đảm nhận vị trí quản trị viên, Lễ tân – Văn thư, Trợ lý giám đốc hay những vị trí liên quan.
Có khả năng sắp xếp khoa học, tư duy mạch lạc và nhanh nhạy trong xử lý công việc.
Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt.
Tuổi từ 30- 40 tuổi
Tiếng Anh đọc viết cơ bản
Có kỹ năng lập mục tiêu, kế hoạch, checking, follow công việc và giải quyết vấn đề cho đội nhóm.
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Tốt nghiệp đại họctrở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Luật…

Quyền Lợi:

Thử việc: 2 tháng – 85% lương chính thức
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Được thưởng vào các ngày Lễ theo quy định của nhà nước, và ngày sinh nhật.
Thu nhập: Từ 10.000.000 VNĐ đến 13.000.000 VNĐ
Lương tháng 13 và được thưởng theo tình hình hoạt động của công ty vào mỗi cuối năm.
Được tham gia các BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động Việt Nam.

Kinh nghiệm: 3 Năm
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký, Quản lý điều hành, Nhân sự
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Cấp bậc: Nhân viên
Hình thức: Nhân viên chính thức, Thời vụ/ Nghề tự do
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7 và các ngày CN trong tháng.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc

Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt.
Tuổi từ 30- 40 tuổi
Kỹ năng tin học văn phòng tốt, biết thống kê báo cáo số liệu.
Cẩn thận, chi tiết, trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc.
Tốt nghiệp đại họctrở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Luật…
Tiếng Anh đọc viết cơ bản
Ưu tiên: Đã từng đảm nhận vị trí quản trị viên, Lễ tân – Văn thư, Trợ lý giám đốc hay những vị trí liên quan.
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Có khả năng sắp xếp khoa học, tư duy mạch lạc và nhanh nhạy trong xử lý công việc.
Có kỹ năng lập mục tiêu, kế hoạch, checking, follow công việc và giải quyết vấn đề cho đội nhóm.

Quyền Lợi:

Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Thử việc: 2 tháng – 85% lương chính thức
Thu nhập: Từ 10.000.000 VNĐ đến 13.000.000 VNĐ
Được tham gia các BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động Việt Nam.
Lương tháng 13 và được thưởng theo tình hình hoạt động của công ty vào mỗi cuối năm.
Được thưởng vào các ngày Lễ theo quy định của nhà nước, và ngày sinh nhật.

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7 và các ngày CN trong tháng.

Quyền lợi

- Chế độ bảo hiểm
- Nghỉ phép năm
- Đào tạo
- Chế độ thưởng
- Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 14:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thư Ký Văn Phòng - Mã tin đăng: 4866413. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 121/9 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp. HCM.

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây