Thư ký Tổng Quản lý - Liberty Central

CÔNG TY CỔ PHẦN QUÊ HƯƠNG LIBERTY
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Hỗ trợ các hoạt động hàng ngày của Tổng Quản lý, bao gồm thư tín, lưu trữ tài liệu, sắp xếp lịch trình công tác và các nhiệm vụ khác nói chung của thư ký.
To assist General Manager, including mail, document filing, arrange business schedules and other general assignment of a secretary.
• Soạn thảo (hoặc dịch thuật) các văn bản, tài liệu chuẩn bị cho các cuộc họp của Tổng quản lý.
To draft (or translate) documents, materials for meetings of General Manager.
• Giám sát, đôn đốc các cấp quản lý hoàn thành công việc đúng tiến độ.
To supervise, press management to complete work on schedule.
• Phản hồi E- mail đến các bên liên quan theo yêu cầu của Tổng quản lý.
To response email to relevant partners as required by General Manager.
• Phối hợp với các Bộ phận kiểm tra chất lượng sản phẩm dịch vụ và đưa ra các yêu cầu chỉnh sửa, theo dõi việc thực hiện.
To coordinate with other Department to check the quality of service and make requests of adjustments, follow up the implementation.
• Ghi nhận các ý kiến phản hồi của khách hàng và nhân viên, báo cáo Tổng quản lý để có hướng xử lý kịp thời.
Record feedback of guests and employees, report to General Manager for timely solution.
• Xây dựng mối quan hệ với các đối tác, nhà cung ứng…
To build strong relationships with partners, suppliers…
• Thực hiện việc tổng hợp, phân tích dữ liệu kinh doanh để giúp cho Tổng quản lý trong việc quản lý kinh doanh.
To summarize and analyze business data to support General Manager in business management.
• Tiếp đón khách và thực hiện các công tác đối ngoại theo yêu cầu của Tổng quản lý.
To welcome guests and execute external relations as required by General Manager.

Yêu cầu công việc

• Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.
Vocational diploma or degree in Hotel Profession.
• 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
1 or 2- year experience in a similar position.
• Kỹ năng thư ký.
Secretarial skills.
• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
Computer skills: Proficient in Microsoft Office.
• Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.
English: Fluent in both writing and speaking skills.

Quyền lợi

Lương tháng 13, hỗ trợ Tết
Cơm giữa ca, phí giữ xe
Nhân viên chính thức: 8 giờ/ngày; 24 ngày/tháng; 12 ngày Phép/Năm, thêm 1 ngày phép/5 năm làm việc
Lương, phụ cấp hàng tháng
Tham quan học tập tiêu chuẩn 4- 5 sao
Khám sức khoẻ định kỳ chất lượng cao
Công việc ổn định, lâu dài
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định nhà nước
Chế độ phúc lợi Công ty (thưởng lể, tết, sinh nhật, hiếu hỷ...)
Được đào tạo và có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-03 16:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/12/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Trợ Lý, Thư Ký
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thư ký Tổng Quản lý - Liberty Central - Mã tin đăng: 5433977. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN QUÊ HƯƠNG LIBERTY

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 63-65 Hàm Nghi, P Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây