Thư Ký Văn Phòng Tổng Quản Lý

WYNDHAM GRAND PHU QUOC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Quốc, Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ hành chính & điều phối công việc cho GM
Soạn thảo, ban hành thông báo, memo, email theo yêu cầu GM.
Tiếp nhận, sàng lọc & chuyển tiếp thông tin/đề xuất của các bộ phận gửi GM.
Theo dõi deadline công việc của các bộ phận theo chỉ đạo GM.
Chuẩn bị tài liệu, biên bản cuộc họp, tổng hợp follow- up sau họp.
Quản lý lịch làm việc, đặt lịch họp, sắp xếp công tác & di chuyển cho GM.
Quản lý đặt phòng – công tác – chi phí GM
Đặt vé máy bay, khách sạn, làm việc với phòng vé/đối tác; theo dõi & xác nhận công nợ liên quan.
Đăng ký suất ăn, KTX, Canteen, Guest House cho khách/đối tác nội bộ.
Theo dõi & đối chiếu chi phí taxi, phương tiện vận chuyển, hóa đơn phát sinh thuộc GM/khách công tác.
Thực hiện & kiểm soát công việc thanh toán, PR/PO
Nhận hàng, bàn giao & xử lý các chứng từ liên quan đến nghiệm thu – thanh toán.
Kiểm soát tạm ứng, hoàn ứng các khoản chi từ VP IT/TQL/không có admin riêng.
Theo dõi và phối hợp phê duyệt PR/PO trên hệ thống SAP.
Mở PR/PO cho các hạng mục văn phòng phẩm, thiết bị, dịch vụ chung.
Theo dõi báo cáo & hệ thống Wyndham Corporate
Tổng hợp báo cáo hàng tháng.
Cập nhật dữ liệu lên hệ thống Wyndham.
Phối hợp thực hiện khảo sát, đánh giá, audit theo yêu cầu
Kiểm soát tài sản – chi phí nội bộ
Theo dõi công nợ, thực hiện bảng kê chi phí nội bộ theo kỳ.
Kiểm kê tài sản, hàng tồn kho, báo cáo hư hỏng/thanh lý.
Kiểm soát mua sắm, cấp phát VPP, tài sản văn phòng theo hạn mức.
Tờ trình & phê duyệt
Kiểm tra CNPQ/ủy quyền khi cấp phê duyệt.
Đảm bảo hồ sơ, căn cứ chứng từ đúng chuẩn trước khi trình cấp GM/CDT phê duyệt.
Soạn tờ trình, trình ký theo yêu cầu GM hoặc các BP gửi lên.

Yêu cầu công việc

Tác phong chuyên nghiệp, bảo mật thông tin, giao tiếp tốt, chịu áp lực cao.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Hành chính, Quản trị, Du lịch – Khách sạn.
Tiếng Anh tốt (nghe – nói – đọc – viết).
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Thư ký/Biên tập hành chính/Assistant Manager trong môi trường khách sạn/resort 4–5*.
Kỹ năng tổ chức công việc, theo dõi deadline, xử lý thông tin nhanh.
Thành thạo MS Office, ưu tiên biết SAP/Opera

Quyền lợi

Chế độ tăng lương theo thâm niên.
Được hỗ trợ chi phí nhận việc, chi phí ăn ở, chi phí về thăm nhà hằng năm
Thưởng lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc
Thưởng Lễ, Tết, Hiếu, Hỷ, hoạt động công Đoàn
Thời gian làm việc 48h/tuần
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm BHXH,BHYT,BHTN,BHPVI 24/7

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-05 20:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/12/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Phú Quốc, Kiên Giang
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thư Ký Văn Phòng Tổng Quản Lý - Mã tin đăng: 5379303. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

WYNDHAM GRAND PHU QUOC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây