Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng (Phụ Cấp 5.000.000 Vnđ + Số Liệu + Dấu Mộc)

CAREERVIET'S CLIENT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng định kỳ.
Gọi điện hoặc nhắn tin nhắc hẹn, chăm sóc sau bán và hỗ trợ khách hoàn tất thủ tục mua hàng/dịch vụ.
Tiếp nhận và chăm sóc khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm/dịch vụ của công ty qua điện thoại, fanpage, Zalo, email,...
Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý (CRM, Google Sheets,...).
Phối hợp với bộ phận kinh doanh để lên kế hoạch chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng (thiên về bán hàng).

Yêu cầu công việc

Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên sinh viên không vướng lịch học.
Có laptop cá nhân, thành thạo tin học văn phòng và sử dụng tốt mạng xã hội là một lợi thế.
Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng và định hướng phát triển trong lĩnh vực bán hàng/dịch vụ.
Có khả năng giao tiếp tốt, tự tin, ham học hỏi và chủ động.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-11 20:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/07/2025
Hình thức làm việc
Thực tập
Cấp bậc
Sinh Viên/ Thực Tập Sinh
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng (Phụ Cấp 5.000.000 Vnđ + Số Liệu + Dấu Mộc) - Mã tin đăng: 5149578. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Thực tập sinh chăm sóc khách hàng

CAREERVIET'S CLIENT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây