Quản lý nhân sự
Đào tạo huấn luyện nhân viên;
Phân chia doanh số, tạo động lực cho nhân viên trong cửa hàng, nhằm đạt chỉ tiêu doanh số được giao;
Quản lý giờ công nhân viên;
Chịu trách nhiệm về việc tuân thủ các quy định của công ty đối với nhân viên về an toàn lao động, sức khỏe, luật lao động.
Sắp xếp lịch làm việc tuần cho nhân viên trong cửa hàng;
Quản lý cửa hàng
Lập báo cáo tuần/ tháng;
Trưng bày hàng hóa đúng layout và theo tiêu chuẩn chung;
Phối hợp với phòng Marketing và các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động tại cửa hàng được thuận lợi;
Chịu trách nhiệm kiểm soát chi phí của cửa hàng bao gồm điện, nước,...
Kiểm soát tuân thủ các quy trình theo tiêu chuẩn của công ty;
Kiểm soát chất lượng sản phẩm trong các khâu nhận hàng- trưng bày- lưu kho;
Kiểm soát tình trạng sử dụng các loại trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong cửa hàng;
Quản lý chống thất thoát hàng hóa;
Kiểm soát chứng từ tài chính: phiếu nộp tiền ngân hàng, phiếu mua hàng;
Cập nhật chương trình khuyến mại, thông tin sản phẩm mới, cách bảo quản sản phẩm;
Tổ chức việc thực hiện kiểm kê định kỳ và kiểm kê xoay vòng;
Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng;
Quản lý hàng hủy, hàng chuyển giao, hàng bể vỡ;
Phối kết hợp với các phòng ban khác nhau trong công ty (bộ phận khác...) để phát triển và thực hiện các chương trình nhằm gia tăng sự hài lòng của Khách hàng;
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến doanh thu: khách hàng, khu vực;
Quản lý kết quả kinh doanh: tối ưu hóa doanh số, lãi, tồn kho, thất thoát và các chi phí khác;
Đảm bảo sự cân bằng hàng hóa: Số lượng hàng, chất lượng hàng, hóa đơn chứng từ Xuất – Nhập – Tồn;
Quản lý Doanh thu;
Tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu khách hàng quanh khu vực;
Hướng dẫn và kiểm tra việc trưng bày, bảo quản, chăm sóc hàng hóa. Áp dụng và tuân thủ các nguyên tắc trưng bày, sơ đồ trưng bày (nếu có);
Giám sát việc đặt hàng đầy đủ & đúng quy cách, tuân thủ quy trình đặt hàng;
Nhiệm vụ khác
Làm báo cáo, thực hiện các nhiệm vụ theo sự chỉ đạo của các cấp quản lý;
Tham gia các hoạt động chung của cửa hàng hoặc từ các bộ phận khác theo yêu cầu của cấp Quản lý;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo và phân công của QLVCH