Thực Tập Sinh Hỗ Trợ Trực Tổng Đài Kỹ Thuật

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DCORP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực Tập Sinh Hỗ Trợ Tổng Đài Kỹ Thuật là người thích giao tiếp, có giọng nói dễ nghe và khả năng lắng nghe tốt. Tại vị trí này, Thực Tập Sinh sẽ sử dụng các phương tiện hỗ trợ kỹ thuật từ xa (vd: điện thoại, zalo,...) để tiếp nhận thông tin từ khách hàng và chuyển tiếp đến bộ phận chuyên môn tiếp theo. Trong quá trình thực tập, các bạn sẽ có cơ hội được học hỏi kiến thức và phát triển các kỹ năng cần thiết để giúp khách hàng khắc phục sự cố kỹ thuật một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
THỰC TẬP SINH HỖ TRỢ TỔNG ĐÀI KỸ THUẬT SẼ LÀM GÌ?

Trực điện thoại, tiếp nhận thông tin, tham gia hỗ trợ kỹ thuật từ xa đến tất cả khách hàng tại Việt Nam HOẶC ghi nhận và chuyển các yêu cầu của khách hàng tới Bộ Phận xử lý tiếp theo.
Theo dõi, cập nhật tình trạng đang xử lý và thông báo kết quả đến khách hàng.
Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Trưởng Phòng & BGĐ.
Học và nghiên cứu các giải pháp Phần mềm chuyên nghiệp cho quản lý nhà hàng, khách sạn và các chuỗi bán lẻ.

Yêu cầu công việc

ĐỂ TRỞ THÀNH THỰC TẬP SINH HỖ TRỢ TỔNG ĐÀI KỸ THUẬT , BẠN CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ?

Kiến thức tin học cơ bản tốt: sử dụng máy tính, cài đặt windows và các phần mềm tiện ích, quản trị windows...
Có sức khỏe tốt, ổn định, giọng nói dễ nghe, có khả năng bình tĩnh xử lý các tình huống phát sinh, chủ động trong công việc.
Có thái độ tích cực, kiên trì và tinh thần ham học hỏi, trách nhiệm với công việc.
Sinh viên đang theo học hoặc đã tốt nghiệp ĐH, CĐ, TC các ngành IT, Hệ thống mạng, Hệ thống thông tin, Lập trình...

ƯU TIÊN

Ứng viên đã biết hoặc có kinh nghiệm trực tổng đài dịch vụ; có kiến thức vận hành, sử dụng các phần mềm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, chuỗi bán lẻ, cửa hàng ăn uống.
Ứng viên có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm hỗ trợ công việc.

Quyền lợi

TRỞ THÀNH THÀNH VIÊN TẠI DCORP VIETNAM, BẠN SẼ CÓ CƠ HỘI:

Được thử thách và trải nghiệm những yêu cầu về công việc chặt chẽ & khoa học: tư duy quản trị công việc, tư duy phản biện, tư duy và tính hoàn thiện ở mức độ cao nhất.
Được làm việc và tiếp xúc với các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Nhà hàng & Khách sạn tại Việt Nam và thế giới; tiếp cận với kiến trúc và tư duy thiết kế của Giải pháp Quản lý Hàng đầu thế giới (Enterprise level)
Được dẫn dắt bởi đội ngũ lãnh đạo có kiến thức sâu rộng về chuyên ngành công nghệ, sẵn sàng chia sẻ, tạo điều kiện để bạn phát triển.
Được làm việc tại một môi trường đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau, tôn trọng sự khác biệt.

QUYỀN LỢI

Có cơ hội học hỏi kiến thức và các kỹ năng cần thiết cho vị trí Trực Tổng Đài Hỗ Trợ Khách hàng.
Hỗ trợ thực tập (100.000vnd/ ca làm việc)
Đối với các bạn đang làm Luận Văn/ Báo Cáo thực tập, các bạn chủ động liên hệ với Mentor của mình để được hỗ trợ.
Xác nhận dấu mộc thực tập.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-05 04:05:44

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thực Tập Sinh Hỗ Trợ Trực Tổng Đài Kỹ Thuật - Mã tin đăng: 4254616. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 156 Nguyễn Phi Khanh, Q1

Thông tin chung

Ngành nghề
Thực tập
Cấp bậc
Thực Tập Sinh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây