Thực tập sinh Office Operations (IT Support | Admin | Facility)

NỆM THUẦN VIỆT
Mức lương
3.5 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 10, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục tiêu vị trí: Hỗ trợ vận hành “xương sống” văn phòng: IT cơ bản, hành chính – văn thư, tài sản – CCDC, hậu cần – cơ sở vật chất; đảm bảo quy trình trơn tru và dữ liệu được lưu trữ đúng chuẩn.
Hỗ trợ IT văn phòng

Cài đặt Windows, driver, phần mềm cơ bản; cài máy in cho CBNV theo hướng dẫn.
Kiểm tra lỗi đơn giản phần cứng/phần mềm; phối hợp NCC sửa chữa khi cần.
Đề xuất CCDC/linh kiện nâng cấp theo nhu cầu phòng ban (theo mẫu).

Văn thư – lưu trữ

Đề xuất CCDC/linh kiện nâng cấp theo nhu cầu phòng ban (theo mẫu).
Kiểm tra lỗi đơn giản phần cứng/phần mềm; phối hợp NCC sửa chữa khi cần.
Cài đặt Windows, driver, phần mềm cơ bản; cài máy in cho CBNV theo hướng dẫn.

Tài sản – CCDC

In, dán tem mã tài sản; cập nhật Google Sheets theo template.

Hậu cần – Quản gia

Điền checklist vệ sinh/bếp ăn hằng ngày.
Ghi nhận sự cố nhỏ (điện, nước, thiết bị) và liên hệ thợ trong danh sách NCC.

Báo cáo – tổng hợp

Thu thập số liệu xử lý yêu cầu (SLA, tỉ lệ hài lòng) từ hệ thống

Công việc vận hành hệ thống, vận hành khác theo yêu cầu từ quản lý.
Yêu cầu công việc

Thành thạo Google Workspace/Microsoft Office (Docs/Sheets/Drive); biết đặt tên file, quản lý thư mục khoa học.
Thẳng thắn & trung thực khi xử lý dữ liệu, chứng từ.
Sẵn sàng học quy trình mới, thích công cụ số/AI.
Biết cài Windows, driver, Office; xử lý lỗi nhẹ (in, mạng cơ bản).
Cẩn thận, tuân thủ quy trình; bảo mật tài liệu tốt.
Có kinh nghiệm CLB/part- time liên quan admin/IT helpdesk/facility.
Biết tạo checklist, SOP; từng làm tem tài sản/mã hóa hồ sơ
Sử dụng Google Sheets cơ bản: lọc, sort, VLOOKUP/XLOOKUP đơn giản là lợi thế.
Giao tiếp rõ ràng, biết phối hợp nhà cung cấp (NCC) và các phòng ban.
Sinh viên năm 3–4 hoặc mới tốt nghiệp các ngành: Quản trị văn phòng, Hệ thống thông tin, CNTT, Quản trị kinh doanh, Logistics/Operations hoặc liên quan.
Nhanh nhẹn, tư duy cải tiến, cầu thị học hỏi, khả năng lắng nghe và quan sát tốt

Quyền lợi

Thời gian thực tập: 3–6 tháng.
Hỗ trợ: phụ cấp 3,5 triệu VNĐ/tháng + máy tính công ty.
Hỗ trợ mộc và số liệu cho các đề tài tốt nghiệp.
Cơ hội đào tạo:

Được Trưởng nhóm kèm hướng dẫn, tham gia số hóa quy trình: Đào tạo tư duy xử lý số liệu, nâng cao kỹ năng phân tích data, kỹ năng sử dụng công nghệ phần mềm, excel, API, Google Workspace,…
Được hướng dẫn trực tiếp về nghiệp vụ hành chính: Luật cơ bản về văn bản nội bộ, làm việc với đơn vị nhà nước, cơ quan doanh nghiệp đối tác, nhà cung cấp, tổ chức sự kiện nội bộ, …

Môi trường làm việc trẻ, khuyến khích nhân viên sáng tạo đổi mới và ứng dụng công nghệ gia tăng hiệu suất công việc.
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-22 15:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/09/2025
Hình thức làm việc
INTERN
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thực tập
Khu vực
Quận 10, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thực tập sinh Office Operations (IT Support | Admin | Facility) - Mã tin đăng: 5229004. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NỆM THUẦN VIỆT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây