Thực Tập Sinh Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH YUSEN LOGISTICS (VIỆT NAM) CHI NHÁNH HCM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận yêu cầu và các chứng từ liên quan từ khách hàng hoặc đại lý Yusen nước ngoài ( báo giá dịch vụ, làm thủ tục xuất/nhập khẩu cho hàng hóa, giải quyết sự cố, yêu cầu chứng từ, tư vấn thủ tục HQ, thủ tục thanh toán...)
Receive requests and related documents from customers or Yusen overseas agents (service quotes, import / export procedures for goods, problem solving, document requests, Customs procedure advices, procedures for payment ...)
Kiểm tra điều kiện để thực hiện dịch vụ cho khách hàng (Có hợp đồng dịch vụ hay chưa? Có báo giá hay chưa? ...)
Check the conditions of performing services for customers (Have a service contract yet? Is there a quotation yet? ...)
Kiểm tra tính chính xác của chứng từ, điều kiện giao hàng, các chi phí phát sinh liên quan để xác định người thanh toán và xác nhận thanh toán. Hoặc chuyển qua bộ phận kinh doanh để báo giá.
Check the validity of documents, delivery conditions, and related costs to identify the payer and confirm payment. Or transfer to the BD sales section for a quotation.
Nhập đầy đủ thông tin hàng hóa và dịch vụ cung cấp cho từng khách hàng vào bảng kiểm soát theo biểu mẫu, qui định, hướng dẫn.
Input shipment’s information and services which provided to each customer in the control table.
Điều phối và kết hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng đồng thời báo cáo cấp quản lý trực tiếp để hướng dẫn cách giải quyết hợp lý và kịp thời. Theo dõi kết quả xử lý, nếu cần thiếtghi nhận, lập báo cáo theo biểu mẫu, qui định và hướng dẫn.
Coordinate and corporate with the operation departments to solve arising issues related to the shipment, report to the management directly to give a suitable and timely solution advice. Follow up the results and if necessary, record, report as form, regulations and instructions.
Xác nhận thanh toán của khách hàng cho những dịch vụ phát sinh ngoài báo giá (làm ngoài giờ, lưu ca xe, phí vệ sinh, sửa chữa...)
Confirm the customer&039;s payment for services incurred outside the quotation (overtime, detention truck, cleaning, repairing fee...)
Phối hợp với phòng Billing, Kế toán và Kinh Doanh để theo dõi, yêu cầu khách hàng thanh toán đúng hạn.
Coordinate with BID, FAD and BD Sales to follow and chase payment of customers to ensure payment on time.
Thực hiện báo cáo đúng thời hạn theo yêu cầu.
Make reports on time as required
Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ khác trong công ty để tìm hiểu, cập nhật và tư vấn giải pháp cho khách hàng. Cập nhật các qui định, thông tư mới hoặc phản hồi của các cơ quan, ban nghành liên quan theo yêu cầu của khách hàng.
Coordinate with other BU departments in the company to find out, update and consult solutions to customers. Update new regulations, circulars or feedback from relevant agencies and departments as the request of customers.
Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại cũng như các khách hàng tiềm năng.
Establish and maintain good relationships with existing as well as potential customers.
Các công việc khác theo thỏa thuận, giao phó của cấp trên tùy theo tình hình thực tế.
Other jobs as agreed and entrusted by the superior depending on the actual situation.

Yêu cầu công việc

Có thể thực tập Full time 3 tháng.
Có kỹ năng Tin Học Văn Phòng.
Tiếng Anh tốt
Chịu khó, cẩn thận, có trách nhiệm.
Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các trường Đại học ngành: Logistics, kinh doanh quốc tế, Ngoại thương, Thương mại

Quyền lợi

Được bồi dưỡng kiến thức, nghiệp vụ Logistics.
Hỗ trợ gởi xe miễn phí
Phụ cấp: 2,000,000 VNĐ / tháng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đa dạng có cơ hội tiếp xúc với nhiều lĩnh vực trong ngành Logistics

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-12 13:50:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thực Tập Sinh Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4474132. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Đường YL4, KCN Yên Phong, Bắc Ninh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Học Việc/ Thực Tập
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây