Thực Tập Sinh Tư Vấn & Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SẠCH KINGWATER
Mức lương
3 - 6 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Vì bạn là người chịu trách nhiệm toàn bộ về khâu chăm sóc trãi nghiệm khách hàng của công ty nên yêu cầu đầu tiên chúng tôi mong muốn ở vị trí này là:+ Bạn thực sự yêu thích việc chăm sóc khách hàng
Là một công ty dịch vụ chúng tôi hiểu rất rõ về tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng. Những năm qua mặc dù cũng đã xây dựng được một quy trình chăm sóc cơ bản (vừa đủ để khách hàng không phải than phiền). Nhưng ở giai đoạn này chúng tôi muốn có một bước tiến xa hơn nữa trong việc chăm sóc khách hàng. Chính vì vậy chúng tôi đang cần một số nhân sự để hiện thực hoá mục tiêu đó.
+ Biết lên quy trình, xây dựng kịch bản cho các tình huống khi tương tác với khách hàng...
+ Có tinh thần cầu tiến, thường xuyên có những đề xuất ý tưởng để làm cho việc CSKH của công ty được tốt hơn
CÁC CÔNG VIỆC THỰC HIỆN BAO GỒM:
Tư vấn và chăm sóc khách hàng:
- Tiếp nhận cuộc gọi, tư vấn khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng lên phần mềm quản lý CRM
- Thu thập và phân tích phản hồi của khách hàng
- Tư vấn khách hàng qua kênh chat như: Zalo, Facebook,...
- Kết hợp với các phòng ban xử lý các vấn đề liên quan đến việc khiếu nại của khách hàng
- Đưa ra đề xuất cải thiện quy trình và chất lượng dịch vụ, tối ưu các “điểm chạm” để nâng cao trãi nghiệm khách hàng
- Gọi điện chăm sóc các khách hàng cũ, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa công ty với khách hàng
Xây dựng và Quản lý chất lượng CSKH của hệ thống:
- Tìm hiểu về phần mềm, hệ thống nhằm hổ trợ cho việc CSKH được tốt nhất
- Xây dựng các kịch bản CSKH cho tất cả các sản phẩm.
- Biết xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả CSKH
Báo cáo công việc:
- Một số việc theo yêu cầu của quản lý tùy thời điểm
- Báo cáo công việc theo tuần, theo tháng, theo quý...

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng và xử lý tình huống
- Đam mê, yêu thích việc chăm sóc và làm hài lòng khách hàng. Tận tâm, chuyên nghiệp, không hời hợt qua loa
- Là một người sâu sắc, hướng ngoại, có chỉ số cảm xúc (EQ) cao
- Có ít nhất 6 (tháng) kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Nắm bắt tâm lý khách hàng tốt, khéo léo xử lý những tình huống khi khách hàng khiếu nại
- Có tính chủ động cao trong công việc,có khả năng xử lý tình huống, kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, tư duy logic tốt.
- Là một người có năng lượng tích cực, vui vẻ, cởi mở, hoà đồng

Quyền lợi

Cơ hội được trở thành nhân viên chính thức
Được hổ trợ lương thực tập: 3tr- 6tr (hoặc hơn nếu bạn có năng lực)
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chú trọng chất lượng hơn số lượng.
Tháng nào cũng được mời đi ăn nhậu
Mỗi tuần được bao trà sữa, cà phê
Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Mỗi tháng sẽ được 1 ngày nghỉ phép
Xét review tăng lương khi bạn có năng lực
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 (có thể linh động theo lịch học của các bạn). Từ 8h – 18h. Nghỉ trưa: 12h- 13h30

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 16:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thực Tập Sinh Tư Vấn & Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4793599. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: 236 Nguyễn Thái Bình , Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Thực Tập Sinh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Thực tập
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây