Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng:
Triển khai mục tiêu làm hài lòng khách hàng
Là hình mẫu lý tưởng cho nhân viên trong tiêu chí hết lòng với khách hàng thông qua chất lượng, tốc độ của sản phẩm
Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh khu vực bếp theo đúng quy định.
Đảm bảo chất lượng sản phẩm:
Nhận kế hoạch chuẩn bị hàng hóa từ quản lý và thực hiện kế hoạch bán hàng trong ca tới quản lý bên ngoài
Thực hiện việc giám sát tiếp nhận, bảo quản, lên kế hoạch sử dụng hàng hóa, đảm bảo đủ lượng hàng tồn khi cần thiết, tránh tình trạng thiếu hụt sản phẩm
Giám sát việc triển khai sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và góp ý cho quản lý thông qua triển khai hoạt động
Chịu trách nhiệm về kiểm kê và chi phí của sản phẩm trong bộ phận bếp
Giám sát và thực hiện các tiêu chí về Vệ sinh an toàn thực phẩm và An ninh an toàn khu vực trong bộ phận bếp. Phản hồi với cấp trên nếu có vấn đề phát sinh liên quan
Kiểm tra hoạt động trong ca để đảm bảo nhân viên bếp (bếp chính, phụ bếp) tuân thủ đúng quy trình làm việc
Giám sát kế hoạch chuẩn bị sản phẩm theo chart và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca
Điều hành hoạt động:
Kiểm tra việc đóng mở ca của bộ phận bếp
Tiến hành kiểm tra và báo cáo theo định kỳ tình trạng bảo dưỡng trang thiết bị, cơ sở vật chất tại nhà hàng cho quản lý nhà hàng
Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng
Kiểm tra check food đầu ca và trong giờ vận hành, check vệ sinh chi tiết bếp
Kiểm tra sổ xuất nhập tồn của bếp
Báo cáo cho Ban quản lý nhà hàng/Giám sát bếp các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và tuân thủ các phương hướng xử lý.
Quản trị nhân lực hiệu quả:
Thực hiện việc khích lệ, khen thưởng cho nhân viên và đào tạo nhân viên
Duy trì và tạo điều kiện phát triển đội ngũ nhân sự bếp trong nhà hàng.
Phân công ca làm việc cho nhân viên bếp để đảm bảo số lượng và chất lượng nhân sự cao nhất có thể trong giờ phục vụ.
Triển khai kế hoạch đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên theo sự chỉ đạo của quản lý.
Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng truyền đạt tới đội ngũ được xuyên suốt trong ca làm việc.
Duy trì các buổi họp đầu ca và cuối ca với nhân viên.