Tổng Đài Viên Hỗ Trợ Phần Mềm - Thời Vụ 3 Tháng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KIOTVIET
Mức lương
4 - 6 triệu
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 3
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc:
Cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, chính xác và hiệu quả trong các vấn đề liên quan đến xuất hóa đơn điện tử, chữ ký số, đặc biệt trong các tình huống thay đổi mã số thuế và địa chỉ doanh nghiệp.

Nhiệm vụ chính:
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về:
- Ghi nhận các yêu cầu vượt ngoài phạm vi hỗ trợ để chuyển tiếp cho bộ phận liên quan.
- Xuất hóa đơn điện tử, xử lý lỗi hóa đơn.
- Theo dõi, cập nhật và áp dụng các thay đổi liên quan đến chính sách thuế, hóa đơn, kê khai điện tử.
- Hỗ trợ khách hàng qua các kênh: điện thoại, chat, email hoặc hệ thống ticket.
- Quy trình thay đổi mã số thuế và địa chỉ doanh nghiệp.
- Đảm bảo chỉ số SLA (thời gian xử lý), tỷ lệ xử lý đúng hạn và mức độ hài lòng của khách hàng.
- Ghi nhận lỗi hệ thống, góp ý từ khách hàng và đề xuất cải tiến quy trình làm việc.
- Cập nhật thông tin khách hàng, lịch sử hỗ trợ vào hệ thống CRM.
- Sử dụng chữ ký số trong hệ thống hóa đơn.

Làm việc theo ca 8 tiếng.
Thời gian làm việc thời vụ trong 3 tháng.

Yêu cầu công việc

- Có Laptop cá nhân, giao tiếp tốt, kiên nhẫn, có tinh thần hỗ trợ và trách nhiệm cao.
- Giới tính: Nam/Nữ
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel), sử dụng tốt hệ thống CRM và công cụ hỗ trợ khách hàng..
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong công ty kế toán dịch vụ, hoặc từng sử dụng phần mềm kế toán/hóa đơn điện tử.
- Tốt nghiệp hoặc đang theo học các ngành: Kế toán, Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Hệ thống thông tin quản lý hoặc các ngành liên quan.

Quyền lợi

Mức lương khoán theo ca làm việc + thưởng hiệu quả công việc.
Được đào tạo đầy đủ về nghiệp vụ chuyên sâu về thuế – hóa đơn điện tử
Môi trường công nghệ, trẻ trung, linh hoạt và có cơ hội phát triển nghề nghiệp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-23 21:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/12/2025
Hình thức làm việc
Thời vụ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 3
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tổng Đài Viên Hỗ Trợ Phần Mềm - Thời Vụ 3 Tháng - Mã tin đăng: 5414826. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KIOTVIET

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây