Tổng Quản Lý Chuỗi Nhà Hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CRP
Mức lương
20 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đảm bảo thực hiện đúng theo qui định về VSATTP, PCCC và các quy định khác trong ngành nhà hàng và thực phẩm .
Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
Định kỳ phối hợp bộ phận liên quan thực hiện việc thống kê, lập báo cáo tài chính cho nhà hàng và trình lên cấp trên.
Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ- dụng cụ... phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng bộ máy nhân sự cho từng nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
Theo dõi hoạt động kinh doanh của các nhà hàng và đưa ra những đề xuất, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Ban Giám đốc khi được yêu cầu.
Tổ chức thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ Công ty ban hành.
Phối hợp cùng các bộ phận Tổng Bếp Trưởng xây dựng quy trình phục vụ, vệ sinh... trong nhà hàng.
Tham gia vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong sơ đồ phân bố chức danh, đề xuất xuất tuyển dụng (nếu có)
Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu (KPI) về doanh số và lợi nhuận.
Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động, chương trình thu hút khách hàng cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.
Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.
Hàng ngày nhận báo cáo thu- chi từ các bộ phận và theo dõi, giám sát các báo cáo đó.
Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.
Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của các nhà hàng.
Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng.
Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.
Định kỳ, đột xuất tổ chức các cuộc họp với nhân viên nhà hàng để triển khai hoạt động kinh doanh hay giải quyết các vấn đề của nhà hàng.
Xây dựng hệ thống quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong từng cửa hàng nhà hàng theo sở đồ bố trí chức danh cửa Công ty.
Triển khai, giám sát việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhà hàng.
Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong các nhà hàng.
Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Xây dựng hệ thống quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong từng cửa hàng nhà hàng.
Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành: QTKD, Kinh tế, nhà hàng- khách sạn, du lịch,...
Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và đào tạo chuyên môn
Có kinh nghiệm quản lý và vận hành hệ thống chuỗi nhà hàng ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc có hiệu quả
Có kỹ năng quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên
Có tính sáng tạo, năng động và cầu tiến

Quyền lợi

Mức lương cạnh tranh theo năng lực
Và các quyền lơi khác theo quy định của Công ty
Tăng lương theo chính sách Công ty
Được thưởng các chế độ phúc lơi: lương tháng 13, lễ tết....v..v..
Được Công ty đóng BHXH, BHYT, BHTN..v..v..
Thưởng doanh thu theo chính sách công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 17:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tổng Quản Lý Chuỗi Nhà Hàng - Mã tin đăng: 4790752. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CRP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây