Đảm bảo thực hiện đúng theo qui định về VSATTP, PCCC và các quy định khác trong ngành nhà hàng và thực phẩm .
Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
Định kỳ phối hợp bộ phận liên quan thực hiện việc thống kê, lập báo cáo tài chính cho nhà hàng và trình lên cấp trên.
Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ- dụng cụ... phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng bộ máy nhân sự cho từng nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
Theo dõi hoạt động kinh doanh của các nhà hàng và đưa ra những đề xuất, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Ban Giám đốc khi được yêu cầu.
Tổ chức thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ Công ty ban hành.
Phối hợp cùng các bộ phận Tổng Bếp Trưởng xây dựng quy trình phục vụ, vệ sinh... trong nhà hàng.
Tham gia vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong sơ đồ phân bố chức danh, đề xuất xuất tuyển dụng (nếu có)
Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu (KPI) về doanh số và lợi nhuận.
Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động, chương trình thu hút khách hàng cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.
Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.
Hàng ngày nhận báo cáo thu- chi từ các bộ phận và theo dõi, giám sát các báo cáo đó.
Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.
Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của các nhà hàng.
Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng.
Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.
Định kỳ, đột xuất tổ chức các cuộc họp với nhân viên nhà hàng để triển khai hoạt động kinh doanh hay giải quyết các vấn đề của nhà hàng.
Xây dựng hệ thống quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong từng cửa hàng nhà hàng theo sở đồ bố trí chức danh cửa Công ty.
Triển khai, giám sát việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhà hàng.
Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong các nhà hàng.
Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị từ cấp trên.