Nhiệm Vụ của Tổng Quản Lý:
Kinh Doanh
Giám sát và quản lý hiệu quả hoạt động hàng ngày.
Đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt với các quy định về an toàn và sức khỏe địa phương, luật lao động và luật liền quan về dịch vụ ăn uống.
Phát triển và thực hiện chiến lược kinh doanh để đạt được mục tiêu doanh thu và lợi nhuận.
Tổ chức hệ thống đánh giá về khách hàng (các nhu cầu của khách, khếu nại, sự thoả mãn) theo quy định của công ty và chuyển các thông tin về khách hàng cho phòng kinh doanh tiếp thị.
Đảm bảo luôn cung cấp mức dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.
Tổ chức hoạt động nhà hàng hiệu quả .
Phối hợp cùng với bếp trưởng lên thực đơn, thiết kế menu theo chủ đề các dịp lễ lớn trong năm để đáp ứng yêu cầu của thực khách.
Phối hợp với phòng kinh doanh và tiếp thị xây dựng kế hoạch marketing và bán hàng cho nhà hàng và tổ chức theo kế hoạch đã được Ban Giám Đốc duyệt
Theo dõi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của nhà hàng và trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng đột xuất và định kỳ.
Triển khai, kiểm tra việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu trong nhà hàng.
Xử lý các phàn nàn của khách hàng và duy trì trải nghiệm tích cực cho tất cả khách.
Nhân sự
Lãnh đạo và thúc đẩy đội ngũ nhân viên trong các bộ phận khác nhau, bao gồm bộ phận FOH, BOH và các bộ phận thời vụ trong nhưng dịp event và tiệc .
Xây dựng bộ máy nhân sự đảm bảo các yêu cầu được giao.
Tổ chức việc đào tạo, phân công việc, đánh giá nhân sự.
Lập kế hoạch phân tích nhu cầu nhân sự và thông qua Ban Giám Đốc điều hành duyệt.
Phát triển đào tạo đội ngũ kế cận cho bộ khung quản lý của nhà hàng.
Tổ chức triển khai, giám sát thực hiện chính sách nhân sự, nội quy của công ty.
Đảm bảo công tác an ninh trong nhà hàng đạt hiệu quả cao.
Tài sản, hàng hóa
Theo dõi và điều chỉnh định mức sử dụng, định mức tồn kho tối thiểu.
Theo dõi việc sử dụng và bảo quản tài sản, máy móc định kỳ và lập báo cáo hàng tháng;
Theo dõi việc mua hàng hoá theo định mức tồn kho tối thiểu.