Mô tả công việc
+ Điều hành và quản lý các công tác hành chính nhân sự trong doanh nghiệp.
+ Kết hợp với các trưởng bộ phận xây dựng bộ tiêu chí đánh giá nhân sự và các chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên công ty.
+ Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
+ Xây dựng nội quy lao động, hệ thống quy chế, quy trình, quy định cho doanh nghiệp và giám sát việc tuân thủ các quy định đó.
+ Đề xuất cơ cấu tổ chức và cách điều hành bộ máy nhân sự của công ty.
+ Tiến hành xây dựng bản mô tả công việc cho từng vị trí công việc, phòng ban.
+ Lập ngân sách nhân sự.
+ Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo đúng quy định của doanh nghiệp.
+ Hoạch định chiến lược nhân sự và lên kế hoạch tuyển dụng phù hợp với nhu cầu phát triển của công ty.
+ Phối hợp với phòng kế toán để hạch toán lương, thưởng, bảo hiểm cho nhân viên.
+ Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận hành chính nhân sự.
+ Định kỳ cần lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho doanh nghiệp.
+ Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý, đào tạo, tuyển dụng nhân sự và thực hiện công tác hành chính.
+ Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi, chính sách đãi ngộ.
+ Quản lý, điều hành công việc của nhân viên trong bộ phận và đảm bảo hoàn thành các mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của phòng.
+ Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính khác như: điều xe công tác, lưu trữ tài liệu, hỗ trợ tổ chức các buổi họp, hội thảo,…
Bên cạnh đó, bạn còn phải có nền tảng kiến thức chuyên môn sâu rộng về quản trị nguồn nhân lực, có kiến thức về Luật lao động, bảo hiểm và các quy định, nghị định liên quan khác. Đồng thời bạn cũng cần am hiểu về tâm lý học và cách đối nhân xử thế.
Bạn cần có từ 10năm kinh nghiệm làm việc trong ngành nhân sự. Nếu có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương bạn sẽ có lợi thế hơn.
Có bằng cử nhân trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Luật, Quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành có liên quan.
+ Kỹ năng giao tiếp
+ Khả năng làm việc độc lập cao
+ Có khả năng tư duy, lý luận và ra quyết định tốt
+ Kỹ năng lập kế hoạch
+ Giỏi ngoại ngữ
+ Thường xuyên cập nhật Luật Doanh nghiệp, Luật lao động và các quy định có liên quan
+ Chịu được áp lực công việc
+ Kỹ năng tổng hợp, phân tích và giải quyết các công việc phát sinh
+ Khả năng bao quát và giám sát công việc
+ Kỹ năng lãnh đạo và làm việc nhóm
+ Thành thạo các phần mềm quản lý nhân sự
Kinh nghiệm: 10 Năm
Ngành nghề: Nhân sự, Đồ gỗ, Hành chính / Thư ký
Hình thức: Nhân viên chính thức
Địa điểm: Bình Định
Cấp bậc: Quản lý