- Tìm kiếm, đánh giá và kết hợp với các thương hiệu khác (Cross sales/Co- branding) để triển khai các CTKM, sự kiện, tài trợ nhằm tăng doanh số và nhận diện thương hiệu.
- Theo dõi báo cáo doanh thu hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng để kịp thời nghiên cứu, đề xuất các chương trình Ad- hoc hỗ trợ doanh thu.
- Đàm phán với các đối tác về điều kiện hợp tác, hình thức quảng cáo và truyền thông cho các chương trình bán hàng, tối ưu chi phí truyền thông trên kênh đối tác.
- Phụ trách sản xuất và quản lý các ấn phẩm thông tin phục vụ việc bán hàng (POSM): tờ rơi, standee, mockup và merchandise cho các hoạt động marketing.
- Quản trị số liệu bán hàng và ngân sách Marketing kênh đối tác (Partnership).
- Triển khai các hoạt động kích hoạt thương hiệu/Activation tại hệ thống chuỗi cửa hàng nhằm tăng cường sự nhận diện về thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Thu thập thông tin thị trường, đặc biệt là thông tin đối thủ cạnh tranh, để xây dựng và triển khai các chiến lược, kênh/chương trình hợp tác/bán hàng hiệu quả.
- Triển khai các chương trình khuyến mãi (CTKM) chéo với các đối tác ví điện tử (VNPAY, ZaloPay, Momo) nhằm tăng doanh số và nhận diện thương hiệu.
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình tháng/quý/năm và các hoạt động khai trương, sự kiện, ra mắt sản phẩm mới.
- Quan sát, theo dõi và quản lý hình ảnh cũng như các công cụ POSM bên ngoài và bên trong cửa hàng, hệ thống nhận diện thương hiệu. Đảm bảo tất cả công cụ theo đúng brand guideline và chương trình khuyến mại ban hành.
- Lên kế hoạch đi kiểm tra (audit) chuỗi cửa hàng, khảo sát đối thủ cạnh tranh và đề xuất các giải pháp phù hợp để nâng cao hình ảnh thương hiệu, tìm hiểu và gắn kết khách hàng, thúc đẩy doanh thu.
- Thực hiện, theo dõi và cam kết checklist hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng để đảm bảo công việc và nội quy được thực thi nghiêm túc và đầy đủ.
- Phối hợp với các kênh kinh doanh để xây dựng và triển khai các chương trình bán hàng trên các kênh đối tác (Grab, ShopeeFood, Be, Xanh SM...) để thúc đẩy doanh số.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc tế hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Tính cách: Trung thực, công tâm, quyết đoán, nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
- Thái độ tích cực, chủ động, cởi mở.
- Cẩn thận, trung thực, quyết đoán, tư duy logic và nhạy bén với thị trường.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về Trade Marketing/Partnership tại các hệ thống chuỗi, ưu tiên F&B.
QUYỀN LỢI:
- Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp, năng động.
- Chính sách tham quan, du lịch, teambuilding hàng tháng, thiện nguyện, câu lạc bộ thể thao.
- Sếp cởi mở, sẵn sàng lắng nghe.
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng mềm và nghiệp vụ chuyên môn.
- Đảm bảo các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Hưởng các chế độ vào ngày lễ, Tết, thưởng hiệu quả công việc, thưởng cuối năm.
- Cách thức tổ chức công việc chuyên nghiệp, có định hướng rõ ràng. Đề cao tính tự chủ và sáng tạo.
Địa chỉ văn phòng: Lô A21, ngõ 91, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội