Trade Marketing Manager ( Kênh MT)

CÔNG TY CỔ PHẦN IPP GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phát triển chiến lược tiếp thị
- Quản lý các kế hoạch hỗ trợ thương mại theo chuỗi khách hàng kênh MT phụ trách theo từng thời điểm, từng tháng/quý, từng ngành hàng.
- Xây dựng hình ảnh sản phẩm trên từng đối tượng khách hàng thông qua giải pháp bán hàng và trưng bày.
- Xây dựng và triển khai các chiến lược tiếp thị thương mại nhằm tăng trưởng doanh số bán hàng và nâng cao nhận thức về thương hiệu.
Nghiên cứu thị trường
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng.
- Đề xuất phù hợp, cạnh tranh, hiệu quả bảo vệ thị phần từng ngành hàng tại từng khu vực.
Triển khai chương trình khuyến mãi
- Phát triển và lập kế hoạch đầu tư trang thiết bị / POSM theo đặc tính và nhu cầu khu vực phụ trách.
- Thiết kế và thực hiện các chương trình khuyến mãi, trưng bày sản phẩm tại điểm bán nhằm tăng cường sự hiện diện và thu hút khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phân liên quan xây dựng tiêu chuẩn/quy định triển khai lắp đặt trang thiết bị / POSM/ đầu tư hình ảnh cho từng đối tượng khách hàng
Hỗ trợ bộ phận bán hàng
- Cung cấp các công cụ và tài liệu hỗ trợ cho đội ngũ bán hàng, bao gồm tài liệu marketing, sản phẩm mẫu và thông tin về sản phẩm.
- Nắm bắt, phối hợp kế hoạch Push & pull trên từng ngành hàng, triển khai và thực hiện hiệu quả.
Theo dõi hiệu quả chiến dịch
- Kiểm soát tính tuân thủ khi triển khai chương trình ngoài thị trường để đảm bảo tối đa hóa hiệu quả chi phí
- Kết hợp với các Sales Team review thực thi, phân tích/đánh giá kết quả các chương trình đã thực hiện, hiện trạng khu vực, cơ hội, mục tiêu ngành hàng từng khu vực.
- Kiểm soát việc triển khai, sử dụng và quản trị tài sản / POSM ngoài thị trường nhằm tối đa hóa hiệu quả đầu tư
- Đánh giá, phân tích hiệu quả của các chương trình tiếp thị và điều chỉnh chiến lược dựa trên kết quả để đạt được mục tiêu doanh số.
Phối hợp với các bộ phận khác
- Làm việc với các bộ phận khác như Marketing, Kinh doanh và Sản phẩm để đảm bảo sự nhất quán trong thông điệp thương hiệu và chiến lược tiếp thị.
Báo cáo và phân tích
- Chuẩn bị các báo cáo chi tiết về hoạt động tiếp thị và doanh số bán hàng.

Yêu cầu công việc

· Từ 5 năm kinh nghiệm trong đó ít nhất 3 năm đảm nhiệm Trade MKT, Trade Operation, Field Trade Manager/ Supervisor cho kênh MT.

Có khả năng phát triển chiến lược marketing hiệu quả nhằm tối ưu hóa doanh thu và thị phần.
Tính chủ động, sáng tạo và có khả năng giải quyết vấn đề.
Kỹ năng thuyết trình, trình bày và thương lượng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh FMCG
Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt để đánh giá hiệu quả các chương trình tiếp thị.
Kỹ năng làm việc nhóm và khả năng lãnh đạo trong việc phối hợp với các bộ phận khác.
Kiến thức vững về thị trường và đối thủ cạnh tranh.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-27 06:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trade Marketing Manager ( Kênh MT) - Mã tin đăng: 4754134. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN IPP GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây