Trade Marketing Assistant Manager (MT Channel)

IPP GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng Thương Hiệu – Brand/Performance Marketing:
- Thực hiện nghiên cứu thị trường và phân tích hành vi người tiêu dùng, đồng thời theo dõi các xu hướng trong ngành hàng mình phụ trách.
- Xây dựng và triển khai các chiến lược Marketing đa kênh, tập trung vào việc tăng cường nhận diện thương hiệu, thúc đẩy doanh số bán hàng và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ tới khách hàng mục tiêu.
- Quản lý nhãn hàng, phối hợp với các team Digital, Content và E- commerce để lập kế hoạch và triển khai các hoạt động Social Commerce hàng tháng.
Làm việc với Đối Tác Nước Ngoài – Client Management:
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác nước ngoài, đảm bảo các yêu cầu về xây dựng thương hiệu và triển khai chiến lược Marketing được thực hiện hiệu quả.
- Báo cáo trực tiếp với đối tác nước ngoài, cung cấp thông tin chi tiết và cập nhật tiến độ các hoạt động liên quan.
Lập Kế Hoạch và Quản Lý Hoạt Động Trade Marketing
- Xây dựng và quản lý các kế hoạch Trade Marketing tại điểm bán, tập trung vào việc tăng cường sự hiện diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
- Phối hợp chặt chẽ với các nhóm Trade Marketing Executive và Sales để đảm bảo triển khai hoạt động một cách hiệu quả.
- Đánh giá hiệu quả của các chương trình khuyến mãi, POSM, quà tặng, trưng bày sản phẩm, cũng như các hoạt động tại điểm bán như Sampling Activation.
Quản Lý Ngân Sách và Báo Cáo Hoạt Động
- Thực hiện báo cáo chi tiết về các hoạt động Marketing, phân tích hiệu quả để rút kinh nghiệm và tối ưu hóa chiến lược trong tương lai.
- Theo dõi và quản lý ngân sách, đảm bảo việc sử dụng nguồn lực hiệu quả và tối ưu.
Các Công Việc Khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng Bộ Phận, góp phần hoàn thành mục tiêu chung của đội nhóm và tổ chức.

Yêu cầu công việc

- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và khả năng chịu áp lực cao.
- Có thể giao tiếng bằng Tiếng Anh
- Giao tiếp tốt, sáng tạo, năng động, tự tin và nhiệt huyết, xử lý vấn đề linh hoạt
- Tốt nghiệm chuyên ngành Marketing là một lợi thế
- Chịu khó, chăm chỉ, có đam mê, và có xu hướng mong muốn phát triển cao hơn trong lĩnh vực này.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh FMCG
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm Brand Marketing, Trade Marketing

Quyền lợi

- Training báo cáo , lên plan , tổ chức sự kiện tại Siêu Thị và những event ngoài trời.
- Thời gian làm việc: Làm tối thiểu 4 ngày/ tuần ( có thể chạy sự kiện ngoài giờ)
- Cơ hội giữ lại làm ở vị trí Leader một đội nhóm chạy activation
- Kỹ năng quản lý 5- 10 nhân viên cấp dưới .
- Đào tạo kỹ năng Excel , báo cáo bán hàng ...
- Đồng nghiệp: Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở, hòa đồng
* Phúc lợi:
- Cơ hội học hỏi và làm việc thực tế.
- Trợ cấp thực tập
- Hỗ trợ dấu mộc thực tập.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 16:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trade Marketing Assistant Manager (MT Channel) - Mã tin đăng: 4897805. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 161 Đồng Khởi, District 1, Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trợ Lý/ Thư Ký
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây