Trade Marketing Manager

CÔNG TY TNHH TOHOGENKAI VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 6 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch và quản lý
- Thông báo cách thức triển khai POSM và thực hiện CTKM đến hệ thống kênh phân phối..
- Lập kế hoạch triển khai các chương trình trade marketing (tương tác với người tiêu dùng, quảng bá thương hiệu, CTKM, v.v.) tại khu vực theo định kỳ và theo chiến dịch quảng cáo của thương hiệu.
- Quản lý và điều hành trực tiếp nhân viên Trade Marketing; phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc; chịu trách nhiệm về kết quả công việc của team.
- Quản lý chính sách giá cho các kênh phân phối
2. Tổ chức triển khai các hoạt động trade marketing
- Theo dõi, đánh giá, báo cáo hiệu quả thực hiện các chương trình Trade marketing tại khu vực phụ trách
- Tổ chức sản xuất, giám sát lắp đặt, nghiệm thu các tài liệu/vật dụng quảng cáo tại khu vực
- Tổ chức các hoạt động kích hoạt thị trường như sampling, activation., kiến nghị tham gia Hội chợ – Triển lãm và các chương trình xúc tiến bán hàng tại địa phương (nếu có).
- Kết hợp đội ngũ Sale để thống kê và huấn luyện trưng bày và kiểm tra các POSM tại điểm bán.
3. Công việc khác
- Theo dõi và quản lý ngân sách hiệu quả; Chịu trách nhiệm báo cáo định kỳ và xử lý các công việc phát sinh theo sự phân công.
- Báo cáo hàng tháng về thị trường, kết quả kinh doanh phân phối, trưng bày, CTKM, POSM, tham gia các cuộc họp tháng, quý giữa Sales & Marketing

Yêu cầu công việc

1. Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành marketing, quảng cáo, đối ngoại, truyền thông, quản trị kinh doanh
2. Kinh nghiệm làm việc:
- Có từ 4 năm kinh nghiệm trade marketing trở lên.
- Có đam mê và hiểu biết về marketing từ gốc rễ.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực FMCG.
- Có kinh nghiệm phối hợp cùng các phòng ban, đơn vị agency/nhà cung cấp.
3. Kỹ năng
- Hiểu biết và có khả năng thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường, tìm hiểu insight từ người tiêu dùng và khách hàng.
- Có khả năng lập kế hoạch hành động cho các chương trình, chiến dịch marketing.
- Có kiến thức nền tảng về các công cụ trade marketing, biết cách phối kết hợp và sử dụng đúng công cụ nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.
- Có khả năng đọc hiểu, nắm bắt tốt các chiến lược marketing, chiến lược kinh doanh từ cấp trên giao xuống

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-30 13:00:33

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trade Marketing Manager - Mã tin đăng: 4322527. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: SAV1.03-22 The Sun Avenue 28 Mai Chí Thọ Q2 HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 6 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây