Trade Marketing Manager

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI WANT WANT VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
JobPurpose/ Mục đích:
Develop the channels activities plan and coordinate with sales forces to execute the plan to reach the business objective within the approvedbudget.
Phát triển kế hoạch hoạt động cho tất cả các kênh và phối hợp với đội ngũ bán hàng tổ chức thực hiện kế hoạch đề ra đạt mục tiêu trong phạm vi ngân sách được duyệt.
Align with marketing the ATL activities plans to ensure the business objectives achieved within the approvedbudget.
Thống nhất kế hoạch các hoạt động ATL nhằm đảm bảo mục tiêu kinh doanh đạt được trong ngân sách được duyệt.
Key Duties/ Nhiệm vụ:
Be responsible for the coverage activities plan, display activities plan, outstanding visibility activities plan at targted outlets and channels for existing products and new products.
Chịu trách nhiệm triển khai kế hoạch phân phối & trưng bày để đạt các mục tiêu: bao phủ (rộng & sâu), hiện diện (số lượng cửa hàng & chất lượng hiện diện- spaceshare) cho các nhãn hàng hiện tại & dự án mới.
Follow- upand ensure the excellent execution of the coverage activities plan, display activities plan, outstanding visibilities activities plan as well as the adjustment to reach the objectives.
Theo dõi tiến độ thực hiện và đảm bảo việc thực thi các kế hoạch bao phủ, trưng bày sản phẩm cũng như có các điều chỉnh về hoạt động để đạt mục tiêu kinh doanh.
Developlop the channel trade promotions for diferent types of retailer types, channel as business strategy and approved budget.
Xây dựng chương trình khuyến mãi của ngành hàng, kênh phân phối, đối tượng khách hàng theo chiến lược của marketing & sale theo ngân sách được phân bổ.
Manage the channel conflicts to maximize the effectiveness of channel activities trade promotions.
Quản lý các xung đột kênh bán hàng thông qua chính sách hỗ trợ & phân bổ khuyến mãi cho người bán hàng/ người mua sắm nhằm tối đa doanh thu với chi phí thấp nhất.
Evaluate the chanel activities to have better view on the channel trade activities.
Đánh giá các chương trình hỗ trợ để từ đó ngày càng nâng cao hiệu quả đầu tư.
Do the Sales forecast and channel activities to reach the business objectives.
Xây dựng dự báo bán hàng dựa vào nhu cầu thị trường, kế hoạch hỗ trợ bán hàng của Marketing & sale, mục tiêu doanh thu của công ty.
Adjust the stock among the region, channels and analyze the channel/ distributor stock vs company&039;s inventory to have a better trade activities.
Điều tiết hàng hóa theo vùng/theo kênh, kết hợp theo dõi định kỳ tồn kho Nhà phân phối, thị trường và giải quyết tồn kho tại công ty nhằm đảm bảo chính sách tồn kho quy định của từng ngành hàng và hợp đồng phân phối.
Preparethe Trade Affair, Distributor Conference, Trade & Channel Events.
Chuẩn bị các hội nghị, luận điểm bán hàng, công cụ hỗ trợ bán hàng trong các dự án tung hàng mới.
Other tasks are requested by the Sales Director.
Các nhiệm vụ khác được yêu cầu bởi Giám đốc kinh doanh.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Qualifications and Education Requirement/ Yêu cầu:
At least 05 years experiences at the same position in Consumer Goods.
Ít nhất 05 năm làm vị triws tương đương nhành hàng tiêu dùng.
Good at communication, outstanding customer service mindset.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có tư tưởng phục vụ tiêu chuẩn cao.
Graduate from University, especially in business administration or marketing.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing.
Command with Office: Word, Excel, Power Point.
Giỏi về các công cụ văn phòng, Word, Excel, PPT.
Professional Skill/ Kỹ năng Chuyên môn:
Categorymanagement, Analysis Skill, Problem Solving Skill, Customer Service Foundation, GT & MT Sales Experiences, GT Retail Mapping, DMS Deployment Experience.
Quản trị ngành hàng, kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề, có nền tảng về phục vụ khách hàng, có kinh nghiệm bán hàng kênh siêu thị và kênh truyền thống, có kỹ năng hoạch định, phân loại điểm bán, đã có kinh nghiệm triển khai DMS.
Soft Skills/ Kỹ năng mềm:
Kỹ năng gây ảnh hưởng, khả năng lãnh đạo, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thương lượng, kỹ năng huấn luyện/ đào tạo, động viên tốt.
InfluencingSkill, Good Leadership, Good Listening Skill, Good Negotiation Skill, Good Training/ Coaching Skills, Good Motivation Skills

Quyền lợi

Tăng lương
Laptop
Chăm sóc sức khỏe
Công tác phí
Du Lịch
Đồng phục
Đào tạo
Chế độ bảo hiểm
Chế độ thưởng
Nghỉ phép năm
Phụ cấp

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-06 10:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trade Marketing Manager - Mã tin đăng: 4396184. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI WANT WANT VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây