Trợ Lí Tiếng Trung

MUAMAU
Mức lương
12 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

- Maintain all office organization, files, etc.
- Plan and schedule meetings, conferences, teleconferences, and travel
- Produce Information by formatting, inputting, editing, retrieving, copying (both text, data, and graphics).
- Assess provided data and provide a concise overview for GD, if possible
- Perform all secretarial tasks such as schedule appointments, make travel and meeting arrangements, prepare letters, response to e- mails, take care of the filing system, etc.
- Coordinate with Department Heads to follow up any assigned projects and make sure that results are achieved in an effective manner
- Maintain customer confidence by keeping information confidential
- Welcome guests and customers; answer or direct inquiries
- Handle day- to- day internal & external correspondence
- Supervise the use of Company cars, stationery and office equipment.
- Secure information by completing data base backups
- Translate documents and records if necessary.
- Phối hợp với các Trưởng phòng để theo dõi các dự án được giao và đảm bảo rằng kết quả được đạt được một cách hiệu quả.
- Lập kế hoạch và lên lịch cho các cuộc họp, hội nghị, hội thảo qua điện thoại và chuyến đi.
- Đánh giá dữ liệu được cung cấp và cung cấp một cái nhìn tổng quan ngắn gọn cho Giám đốc, nếu có thể.
- Sản xuất thông tin bằng cách định dạng, nhập liệu, chỉnh sửa, truy xuất, sao chép (cả văn bản, dữ liệu và đồ họa).
- Giám sát việc sử dụng xe công ty, văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng.
- Duy trì sự tổ chức văn phòng, tài liệu, v.v.
- Xử lý các công việc liên lạc nội bộ và bên ngoài hàng ngày.
- Chào đón khách và khách hàng; trả lời hoặc chuyển tiếp các yêu cầu.
- Dịch tài liệu và hồ sơ nếu cần thiết.
- Bảo mật thông tin bằng cách hoàn tất sao lưu cơ sở dữ liệu.
- Thực hiện tất cả các nhiệm vụ thư ký như lên lịch hẹn, sắp xếp chuyến đi và cuộc họp, chuẩn bị thư, phản hồi email, quản lý hệ thống lưu trữ, v.v.
- Duy trì sự tự tin của khách hàng bằng cách giữ thông tin bảo mật.

Yêu cầu công việc

- Able to work under high pressure with all levels of staff
- Conscientious, service and customer- oriented and have an eye for detail
- Good Chinese writing and speaking skills
- Strong organizational skills are essential in order to manage and prioritize your workload
- Minimum of 2- 3 years of experience in secretarial/administrative role, preferably in professional services environment
- University degree in Office Administration/English or related fields.
- Strong communication and interpersonal skills
- Proficient in computer knowledge and skills (MS Word/ Excel/ Power Point)
- Kỹ năng tổ chức mạnh mẽ là cần thiết để quản lý và ưu tiên khối lượng công việc của bạn.
- Kỹ năng giao tiếp và tương tác mạnh mẽ.
- Bằng đại học chuyên ngành Quản trị Văn phòng/ Tiếng Anh hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Thành thạo kiến thức và kỹ năng máy tính (MS Word/Excel/PowerPoint).
- Cẩn thận, phục vụ và khách hàng hướng đến và có khả năng chú ý đến chi tiết.
- Tối thiểu 2- 3 năm kinh nghiệm trong vai trò thư ký/hành chính, ưu tiên trong môi trường dịch vụ chuyên nghiệp.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao với tất cả các cấp nhân viên.
- Kỹ năng viết và nói tiếng Trung tốt.

Quyền lợi

• Thưởng lễ tết đầy đủ
• Thu nhập: 12- 20 triệu/ tháng (Trao đổi khi phỏng vấn)
• Full holiday bonus
• Môi trường năng động
• Dynamic environment
• Income: 12- 20 million/month (Discussed during interview)
• Full insurance
• Bảo hiểm đầy đủ

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 18:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lí Tiếng Trung - Mã tin đăng: 4875569. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

MUAMAU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây