Trợ Lý Ban Giám Đốc

CÔNG TY CỔ PHẦN ZHOLDING
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ các thành viên Ban giám đốc trong việc xây dựng và duy trì các mối quan hệ hợp tác với các bên liên quan, bao gồm các nhà đầu tư, đối tác, khách hàng, và nhân viên.
Theo dõi các dự án, sáng kiến, và mục tiêu của công ty và báo cáo tiến độ cho Ban giám đốc.
Cung cấp hỗ trợ hành chính và hậu cần cho các thành viên Ban giám đốc, bao gồm việc sắp xếp các chuyến đi công tác, đặt phòng khách sạn, và lên lịch các sự kiện.
Ghi chép và biên soạn biên bản các cuộc họp, đảm bảo lưu trữ tài liệu đúng quy định.
Lập lịch họp và quản lý lịch trình làm việc của các thành viên Ban giám đốc.
Chuẩn bị các tài liệu, báo cáo, và bản trình bày cho các cuộc họp của Ban giám đốc.
Cập nhật thông tin về các quy định, chính sách, và thủ tục của công ty để đảm bảo sự tuân thủ của Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống khéo léo, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
Tốt nghiệp đại học hoặc cao hơn trong các lĩnh vực liên quan đến Quản trị kinh doanh, Quản lý thông tin, hay các lĩnh vực liên quan.
Có ít nhất 3 đến 5 năm kinh nghiệm trong vị trí trợ lý hành chính hoặc vị trí tương đương.
Kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt, khả năng thuyết phục và đàm phán.
Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch và quản lý thời gian tuyệt vời.
Thành thạo trong việc sử dụng các phần mềm văn phòng, bao gồm Microsoft Office Suite (Word, Excel, PowerPoint).

Quyền lợi

- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ ...)
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện; có lộ trình phát triển rõ ràng theo phân cấp chức danh nội bộ và lộ trình công danh, tưởng thưởng.
- Xét tăng lương định kỳ 1 lần/ năm dựa trên đánh giá thành tích trong công việc.
- Thời Gian Làm: Sáng 8h15- 12h, Chiều 13h15- 17h30 từ Thứ 2 – Thứ 6 và 2 ngày thứ 7 trong tháng.
- Địa điểm làm việc: Hội sở chính tại Khu văn phòng R4 – RoyalCity, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-11 08:00:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Ban Giám Đốc - Mã tin đăng: 4039545. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ZHOLDING

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây