Công việc của trợ lý bao gồm nhiều nhiệm vụ khác. Công việc chính sẽ là quản những giấy tờ quan trọng, là người review các điều khoản trong hợp đồng, cẩn thận & sắc bén. Trợ lý có thể đảm nhiệm & thay thế rất nhiều vị trí trong công ty, thậm chí xử lý công việc trong ngắn hạn, tổ chức event, làm media, hỗ trợ quản trị nhân sự, hỗ trợ vận hành, phát triển kinh doanh, sắp xếp lịch trình gặp gỡ...
NHIỆM VỤ:
Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh, thân thiện và tích cực.
Hỗ trợ các phòng ban, bộ phận trong việc hoạch định mục tiêu, chiến lược, kế hoạch, chính sách theo chức năng đã được Ban Giám đốc phân công.
Quản lý, giám sát, đo lường kết quả hoạt động của các Bộ phận trong công ty, đưa ra các quyết định và đề xuất đúng đắn để hỗ trợ Giám đốc xử lý công việc hiệu quả.
Tiếp nhận và triển khai các chỉ đạo của Giám đốc đến các phòng ban.
Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với các Bộ phận, Đối tác và Khách hàng của công ty.
Đảm bảo các Bộ phận hoạt động tuân thủ nghiêm ngặt theo các Quy định của Công ty.
Thu thập thông tin phản hồi, ý kiến đóng góp từ các cộng sự và báo cáo Giám đốc theo định kì, hoặc ngay khi diễn ra các trường hợp khẩn cấp.
Thực hiện những việc hành chính theo yêu cầu của Giám đốc: Sắp xếp cuộc họp, chuẩn bị tài liệu, soạn thảo văn bản, chuẩn bị cho các chuyến công tác...
Tiếp nhận, review hồ sơ, tài liệu từ các Bộ phận/ các bên liên quan và đề xuất các giải pháp để xử lý hiệu quả các vấn đề trong và ngoài công ty.
Tham gia vào mảng nhân sự: Tuyển dụng, báo cáo Giám đốc về Kết quả thử việc của các nhân sự.
Ghi chép các Biên bản làm việc, Biên bản họp, Ghi nhận & Tổng hợp nội dung.
Thực hiện tổng hợp, báo cáo, đánh giá tình hình hoạt động của công ty và các phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận định kỳ cho Giám đốc.
Phối hợp hỗ trợ các công ty/ nhãn hàng khác trong hệ sinh thái.
Tham gia vào các sự kiện, workshop event.
Thay mặt Giám đốc duy trì hoạt động, điều hành và theo dõi toàn bộ các mặt hoạt động của công ty với các phòng ban khi có chỉ thị.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.