CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DU LỊCH HỒNG NGỌC HÀ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tham mưu cho Chủ tịch Hội đồng quản trị trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển Công ty;
- Thay mặt Chủ tịch Hội đồng quản trị duy trì hoạt động điều hành toàn bộ các mặt hoạt động của Công ty với các Phòng Ban/ Bộ phận khi Chủ tịch Hội đồng quản trị phân công;
- Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Công ty, các Phòng/Ban thông qua báo cáo của các Phòng Ban/bộ phận;
- Đề xuất giải pháp thực hiện và giúp việc cho Tổng Giám Đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại;
- Phối hợp với Giám đốc, Trưởng phòng các phòng ban/ bộ phận theo dõi tiến độ thực hiện các mục tiêu công việc đã đề ra;
- Chuẩn bị, tham dự các cuộc họp trong và ngoài Công ty theo yêu cầu của Chủ tịch Hội đồng quản trị;
- Đảm bảo thực hiện công việc theo đúng quy trình, nội quy và các chính sách của nội bộ Công ty;
- Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Công ty bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của Chủ tịch Hội đồng quản trị được thông báo và thực hiện nghiêm túc;
- Tham mưu/ trợ giúp cho Chủ tịch Hội đồng quản trị xây dựng định hướng chiến lược phát triển Công ty;
- Hỗ trợ Chủ tịch Hội đồng quản trị theo dõi và làm việc với các Phòng Ban/ Bộ phận trong Công ty;
- Lên kế hoạch các đầu việc cần làm trong tháng cho các phòng ban/ bộ phận trong Công ty;
- Luôn nắm chắc những kế hoạch sự kiện và có thể trở thành người phát ngôn đại diện của Công ty trong một số trường hợp cần thiết;
- Các nhiệm vụ khác do Chủ tịch HĐQT/ Tổng Giám đốc phân công.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm trở lên ở vị trí tương đương như Trợ lý Chủ tịch HĐQT, Trợ lý Tổng Giám đốc, Giám đốc điều hành, Giám đốc vận hành,...;
- Kiến thức: Có kiến thức cơ bản tổng hợp về kinh tế, quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh, quản trị tài chính, luật và các kiến thức liên quan đến Du lịch.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Quản trị hành chính, nhân sự, tài chính, Luật, các ngành có liên quan,....
- Tiếng Anh giao tiếp lưu loát, thành thạo tin học văn phòng;

Kỹ năng:

+ Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và độc lập.
+ Bảo mật thông tin.
+ Kỹ năng quản lý, sắp xếp và thực hiện công việc hiệu quả
+ Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, ngoại giao, thương lượng, thuyết trình, truyền đạt, thuyết trình tốt
+ Chịu được áp lực công việc, phân tích tình huống và tìm giải pháp
+ Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề nhanh chóng

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-30 03:40:42

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4235804. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DU LỊCH HỒNG NGỌC HÀ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây