Hỗ trợ Giám đốc (GĐ) trong việc triển khai các công việc liên quan đến các dự án của Công Ty (pháp lý, quản lý,đấu thầu, mua hàng trong và ngoài nước,triển khai, bàn giao...):
- Tiếp nhận thông tin từ GĐ về các kế hoạch công việc sẽ thực hiện, triển khai và phân bổ cho các bộ phận liên quan; đảm bảo tất cả hoàn thành theo kế hoạch.
- Quản lý thông tin giữa GĐ và các GĐ Khối/ Trưởng phòng độc lập của Công Ty trong việc hợp tác và điều phối thực hiện các kế hoạch, công việc đã được duyệt.
- Theo dõi, kiểm tra, đôn đốc các thành viên có liên quan để hoàn thành công việc được giao và thực hiện báo cáo kết quả công việc cho GĐ;
- Quản lý, soát xét toàn bộ công văn đến và đi của các cơ quan ban ngành, đối tác, nhà thầu và trích xuất hồ sơ khi có yêu cầu (tuân thủ đúng theo quy trình đã được phê duyệt và ban hành).
- Báo cáo và cập nhật liên tục các vấn đề liên quan đến các dự án cho GĐ.
- Theo dõi, quản lý và nắm bắt toàn bộ tình trạng các Dự án của Công Ty như: pháp lý dự án, tiến độ triển khai và thực hiện, hồ sơ…
Thực hiện đối nội, đối ngoại và làm việc với các cơ quan, ban ngành :
- Điều phối công việc và phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan trong công tác triển khai thi công dự án nói riêng và các công tác khác theo chủ trương chung của Tập đoàn.
- Thu thập, kiểm tra, phân tích, tổng hợp các thông tin liên quan và báo cáo lên GĐ khi có vấn đề phát sinh.
- Sẵn sàng đi công tác cùng Giám đốc hoặc đại diện cho Giám đốc đi gặp gỡ đối tác trong và ngoài nước.
- Tham mưu cho GĐ các vấn đề liên quan: xây dựng sơ đồ tổ chức, định biên nhân sự của Khối (hàng năm) và triển khai việc đánh giá, bình xét nhân viên hàng năm đến toàn bộ CBNV của Khối, ...
- Thực hiện công tác ngoại giao với các cơ quan ban ngành.
Hỗ trợ trực tiếp cho GĐ trong các công việc hàng ngày:
- Thực hiện toàn bộ các công tác hậu cần trước, trong và sau các cuộc họp/đàm phán/thương lượng/các chuyến công tác… và liên tục cập nhật cho GĐ.
- Soạn thảo văn bản theo yêu cầu của GĐ, tiếp nhận hồ sơ trình ký từ nội bộ; thực hiện rà soát, kiểm tra trước khi trình ký lên GĐ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của GĐ.