Trợ Lý Giám Đôc Kiêm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH ADEN SERVICES VIỆT NAM - CHI NHÁNH HÀ NỘI
Mức lương
8.5 - 9.5 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Theo dõi và gửi thông báo phí quản lý tới Cư dân
- Soạn thảo Công văn/thông báo, soạn thảo hợp đồng hợp tác dựa trên thỏa thuận từ Ban Tự quản cùng nhà thầu cung cấp dịch vụ.
- Tiếp nhận thông tin, hướng dẫn tới Cư dân/khách hàng các tiện ích, nội quy/quy định của Toàn nhà.
- Tiếp nhận hồ sơ, hướng dẫn Cư dân/khách hàng hoàn thiện thủ tục đăng ký thi công.
- Xây dựng cơ sở dữ liệu về Cư dân/khách hàng, đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả.
- Tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, quy trình của Công ty,
- Lập báo cáo theo định kỳ tháng cho Giám đốc, ghi nhận, triển khai các chỉ đạo từ cấp trên.
- Theo dõi tiến độ thực hiện mục tiêu công việc của Ban Quản lý, các công tác liên quan đến nhân sự nhà thầu, lập ngân sách và giám sát nguồn ngân sách này.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ mật thiết với Cư dân/khách hàng.
- Cập nhật ý kiến đề xuất của Cư dân/khách hàng, gửi báo cáo hàng ngày tới bộ phận liên quan và cấp Lãnh đạo. Theo dõi sự vụ liên quan để đảm bảo các vấn đề được giải quyết không để tồn đọng.
Địa điểm dự án: Tiểu khu đô thị Park city, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.
.• Các công việc khác được giao bởi Giám đốc điều hành.

Yêu cầu công việc

• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, lễ tân, nhà hang, khách sạn, tòa nhà,....
• Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, du lịch, khách sạn, hành chính, nhân sự,...
• Có tư duy dịch vụ khách hàng

Quyền lợi

- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế, BH tai nạn, BH thất nghiệp... theo chế độ của công ty Pháp, đảm bảo Luật lao động Việt Nam;
- Thu nhập tốt, ổn định;
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu, hỉ, mừng tuổi, sinh nhật...);
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-03 09:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Giám Đôc Kiêm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4461202. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Số 33 Phố Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây