Trợ Lý Giám Đốc Kinh Doanh Quốc Tế - Ra Tết Đi Làm

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ ĐÔNG HIỆP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Giám sát, hỗ trợ các công tác hậu cần cho hoạt động Kinh doanh/ Marketing Quốc tế:Hội chợ/ Triển lãm, Vật phẩm quảng cáo, hàng mẫu, Phát triển Sản phẩm mới, ...etc.
Thực hiện thường xuyên công tác nghiên cứu và cập nhật tình hình:Thị trường Quốc Tế; Công ty cùng ngành; Sản phẩm; Nhà phân phối; Người tiêu dùng.
Giám sát và hỗ trợ các công tác vận hành đơn hàng xuất khẩu:Tiếp nhận đơn hàng và theo dõi thanh toán; Triển khai sản xuất đơn hàng; Chuẩn bị tem nhãn xuất khẩu; Cập nhật tiến độ đơn hàng; Theo dõi thực hiện bộ chứng từ xuất khẩu; Gửi chứng từ xuất khẩu cho khách hàng.
Hỗ trợ phát triển Thị trường mới; Khách hàng mới.
Triển khai, tiếp nhận các công việc của cấp trên xuống các thành viên trong phòng ban. Và phối hợp với các phòng ban khác để hoàn thành tốt yêu cầu nhiệm vụ, trách nhiệm được giao.
Chủ động tham mưu, đề xuất các kế hoạch hỗ trợ khách hàng và phát triển thị trường Quốc tế.Đảm bảo dịch vụ khách hàng tốt nhất cho thị trường Quốc tế: Tiếp nhận, phản hồi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, đầy đủ và thỏa đáng.
Quản lý, giám sát công việc phòng ban chặt chẽ. Tổng hợp kết quả và đưa giải pháp điều chỉnh kịp thời các bất ổn để đội ngủ phát triển kỹ năng và đạt hiệu suất tốt nhất trong công việc nhằm thực hiện những mục tiêu doanh số.
Thực hiện nhiệm vụ cấp trên giao và các công việc khác liên quan đến chức năng, nhiệm vụ phòng ban: Báo cáo tuần/ tháng, Theo dõi – đề xuất, ...etc.

Yêu cầu công việc

Học vấn/chuyên ngành: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên (Ưu tiên ĐH kinh tế quốc tế; Kinh tế đối ngoại; Ngoại thương.)

Kinh nghiệm: Từ 3- 5 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực Kinh doanh Quốc tế. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành FMCG (Baby & Feminine Care Products is a plus.). Ứng viên cần nắm vững về incoterm và quy trình thực hiện các giao dịch Xuất nhập khẩu; thực hiện các công việc soạn, thẩm định các hợp đồng kinh tế.

Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo (Chinese is a plus.)

Văn phòng làm việc: Công ty bố trí làm việc theo hình thức linh hoạt.

Kỹ năng yêu cầu:

+Kỹ năm làm việc độc lập, tính chịu trách nhiệm.
+Kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu.
+Kỹ năng giải quyết vấn đề.
+Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, đàm phán tốt.
+Kỹ năng tự học, tự nghiên cứu tốt.
+Kỹ năng Powerpoint, Excel, làm báo cáo tốt.
+Kỹ năng nghiên cứu thị trường.

Quyền lợi

Tăng lương định kỳ hàng năm.
Thưởng tháng lương thứ 13 theo thâm niên làm việc trong năm.
Tham gia du lịch, các chương trình nội bộ, tất niên của Công ty.
Nghỉ phép năm theo quy định pháp luật.
Thời gian làm việc linh hoạt
Sử dụng các sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi.
Thưởng các ngày Lễ lớn.
Thưởng Quý theo kết quả Kinh doanh.
Thu nhập thỏa thuận dựa trên năng lực ứng viên.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:17:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Giám Đốc Kinh Doanh Quốc Tế - Ra Tết Đi Làm - Mã tin đăng: 4022002. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 27 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây