Trợ Lý Giám Sát Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH AEON DELIGHT VIỆT NAM ( CHI NHÁNH HÀ NỘI)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Huế, Thừa Thiên Huế
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và giải quyết những phàn nàn của khách hàng về dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng
- Phân chia ca làm việc, giám sát chấm công, giải quyết các sự vụ liên quan đến nhân sự
- Báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Chịu trách nhiệm về hoạt động liên quan đến công việc chăm sóc và hỗ trợ khách hàng cho toàn trung tâm thương mại
- Hướng dẫn, phân công, giám sát công việc của đội ngũ nhân viên hoặc của nhà thầu cung cấp dịch vụ vệ sinh
- Tư vấn cho khách hàng bên ngoài, trong nội bộ các giải pháp giải quyết các sự cố phát sinh liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn

Yêu cầu công việc

- Sử dụng thành thạo vi tính
- Giao tiếp TỐT bằng tiếng Anh
- Ngoại hình dễ nhìn, gương mặt thân thiện, tươi sáng
- Có kỹ năng giao tiếp tốt (giọng nói rõ ràng, dễ nghe...)
- Có tinh thần và thái độ của người làm công việc dịch vụ
- Đã có năm kinh nghiệm vị trí giám sát/ trưởng nhóm ở các công việc mang tính chất tổng quát và dịch vụ (ví dụ: Dịch vụ khách hàng) hoặc ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí dự tuyển và làm việc tại các trung tâm thương mại/ Khách sạn
- Đủ kinh nghiệm xử lý những tình huống/ sự cố
- Có kỹ năng quản lý đội ngũ (từ khoảng 20 nhân viên trở lên)
- Có khả năng hướng dẫn, tư vấn và đưa ra các giải pháp xử lý những tình huống/ sự cố phát sinh liên quan đến chuyên môn
- Tính cách: Vui vẻ, hòa đồng, nhanh nhạy, điềm tĩnh.

Quyền lợi

- Ký HĐLĐ, đóng BHXH, BHYT và các chế độ khác theo luật định (Sinh nhật, lễ, tết, tháng lương thứ 13....)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 10:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Giám Sát Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4762596. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: TTTM Aeon - 27 đường Cổ Linh - Long Biên - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trợ Lý/ Thư Ký
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây