Trợ Lý Hành Chính (Administrative Assistant)

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN KỸ THƯƠNG VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Phối hợp chặt chẽ với Trưởng bộ phận để cập nhật các cam kết và trách nhiệm sắp tới.
- Theo dõi cập nhật tình hình hoạt động, tổng hợp và báo cáo kết quả tháng/quý cho Khối.
- Phối hợp giữa các Phòng, Ban, Hội đồng trong việc tổ chức các cuộc họp, chuẩn bị tài liệu, biên bản họp.
- Ưu tiên các yêu cầu và yêu cầu trong khi khắc phục xung đột.
- Ưu tiên và xác định các hành động, đề xuất hoặc phản hồi phù hợp để phản ánh phong cách làm việc và chính sách tổ chức của Trưởng bộ phận.
- Đưa ra phán đoán và đề xuất tốt để đảm bảo các hoạt động tương tác hàng ngày trong và giữa các Bộ phận diễn ra suôn sẻ.
- Cung cấp hỗ trợ quản lý sự kiện cấp công ty theo yêu cầu.
- Theo dõi lịch làm việc của Trưởng phòng và quản lý lịch làm việc, cuộc họp của Trưởng phòng một cách hiệu quả.
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận trong các mối quan hệ đối nội và đối ngoại bằng cách theo dõi các mối liên hệ đã được thực hiện để nuôi dưỡng các mối quan hệ đang diễn ra.
- Sắp xếp và xử lý tất cả công việc hậu cần cho các cuộc họp và sự kiện của ban quản lý điều hành, soạn thảo chương trình nghị sự, phát triển, biên soạn và phân phối tài liệu thuyết trình.
- Kiểm tra và kiểm soát tất cả các tài liệu/báo cáo gửi cho Trưởng bộ phận và các bên liên quan.- Tham mưu cho Trưởng phòng giải quyết các vấn đề liên quan đến công ty một cách hợp lý.
- Hỗ trợ các dự án đặc biệt, chuẩn bị thư từ, duy trì danh sách liên lạc và theo dõi tiến độ.
- Giám sát việc thực hiện các quyết định, chỉ thị, nhiệm vụ do Trưởng phòng giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành bắt buộc
- Trình độ tiếng Anh thương mại đạt tiêu chuẩn theo yêu cầu của vai trò
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong hoạt động ngân hàng- Có tính chuyên nghiệp cao trong ứng xử với nhiều nhóm người khác nhau (Chủ tịch, Thành viên HĐQT, Trưởng phòng, nhân viên, đối tác)
- Khả năng phản ứng với cảm giác cấp bách phù hợp với các tình huống và sự kiện đòi hỏi phản ứng nhanh
- Kỹ năng tổ chức mạnh mẽ và chú ý đến chi tiết
- Có khả năng hoàn thành nhiệm vụ và dự án mà không cần hoặc có ít sự hướng dẫn
- Khả năng duy trì mức độ chính trực và thận trọng cao trong việc xử lý thông tin bí mật
- Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản mạnh mẽ
- Thành thạo Microsoft Office, phần mềm xuất bản trên máy tính để bàn với khả năng thiết kế và chỉnh sửa các tài liệu và bài thuyết trình đồ họa

Quyền lợi

- Được đào tạo theo lộ trình bài bản của Techcombank
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn tại Techcombank
- Lương thỏa thuận
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-25 04:35:17

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Hành Chính (Administrative Assistant) - Mã tin đăng: 3949337. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trợ lý hành chính

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 24-26 Pasteurs, Quận 1, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây