Trợ Lý Hành Chính Khối MKT Và Truyền Thông

CÔNG TY CP SCOTS ENGLISH AUSTRALIA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu và phân công của cấp trên.
Phụ trách tìm kiếm NCC, mua sắm, thanh toán, phân bổ các hạng mục sản phẩm, dịch vụ của Khối Marketing và Truyền thông.
Là đầu mối tiếp nhận và xử lý các thủ tục hành chính nhân sự trong Khối Marketing và truyền thông
Hỗ trợ tổ chức các hoạt động sự kiện của Khối.

Yêu cầu công việc

Nhiệt huyết, nhạy bén, có khả năng thích ứng công việc nhanh, chịu được áp lực công việc.
Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế/Thương mại, Quản trị kinh Doanh, Truyền thông và Marketing
Có 01 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Marketing, Truyền thông, Thương hiệu

QUYỀN LỢI

Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, lương tháng thứ 13…)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao, cơ hội để trau dồi và nâng cao khả năng tiếng Anh.
Lương thưởng hấp dẫn, xứng đáng với năng lực và đóng góp.
Mức lương: 10 – 12 triệu đồng
Được tham gia đào tạo, training on job dưới sự hướng dẫn của cán bộ chuyên môn để nâng cao nghiệp vụ và kĩ năng mềm bản thân.

Thời gian làm việc:

Từ thứ 2- thứ 6 (8h30- 17h30) và Thứ 7 (8h- 12h)

Địa điểm:

Tầng 9, Toà nhà Mitec, số 1 Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-17 15:30:15

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Hành Chính Khối MKT Và Truyền Thông - Mã tin đăng: 4195894. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trợ lý hành chính

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 6, tòa nhà Center Point, 85 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây