Trợ Lý Hành Chính - Nhân Sự (Tiếng Anh Tốt)

CÔNG TY TNHH HF CORPORATION
Mức lương
7 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhân sự:

Triển khai/thiết lập/thực hiện các chính sách nhân sự theo chính sách của công ty.
Theo dõi ngày nghỉ phép, gửi bảng chấm công và ngày nghỉ phép cho kế toán vào cuối tháng.
Thông báo kết quả phỏng vấn cho các ứng viên trúng tuyển.
Theo dõi hợp đồng lao động, thực hiện các thủ tục đánh giá nhân viên, tái ký hợp đồng lao động.
Lưu trữ, quản lý hồ sơ cá nhân của nhân viên.
Phụ trách các vấn đề liên quan đến tuyển dụng (tìm kiếm kênh tuyển dụng, đăng tin tuyển dụng, gửi lịch phỏng vấn, gửi thư mời nhận việc, soạn thảo hợp đồng lao động,...).
Làm việc với Cơ quan Bảo hiểm về việc tăng/giảm lao động, chốt sổ khi nhân viên nghỉ việc, chế độ nghỉ thai sản, đối chiếu số liệu đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp vào cuối tháng/quý/năm.
Thực hiện các công việc khác liên quan đến tuyển dụng, phát triển, đào tạo- đào tạo và thăng chức cho nhân viên.
Triển khai các thủ tục hành chính/nhân sự liên quan đến nghỉ phép, chấm dứt hợp đồng lao động.

Hành chính:

Làm việc với các cơ quan nhà nước như Ủy ban nhân dân phường,... về các vấn đề liên quan đến hoạt động chung của công ty.
Theo dõi các vấn đề chung của công ty: điện, nước, văn phòng phẩm, internet, điện thoại,...
Liên hệ đặt vé máy bay cho Ban giám đốc/CBCNV đi công tác.
Soạn thảo, lưu trữ và ban hành các văn bản của công ty: công văn, thông báo, quyết định, báo cáo,...
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban quản lý.

Yêu cầu công việc

Kiến thức bắt buộc: Hiểu biết về luật lao động tại Việt Nam
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
Ứng tuyển hồ sơ bằng tiếng Anh.
Bằng cử nhân tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Kế toán/Quản trị nhân sự,... hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
Có kinh nghiệm từ 1- 2 năm ở các vị trí tương tự;
Giao tiếp tiếng Anh lưu loát ở cả hai kỹ năng nói và viết.

Quyền lợi

Môi trường làm việc quốc tế năng động, trẻ trung.
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu.
Hợp đồng, BHXH, BHYT, BHTN, chế độ nghỉ phép năm theo quy định của Luật Lao động.
Cơ hội thăng tiến cao.
Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận dựa trên năng lực của ứng viên.
Lương tháng 13. Review lương theo hợp đồng 01 lần/năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-02 12:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Hành Chính - Nhân Sự (Tiếng Anh Tốt) - Mã tin đăng: 4772699. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Tầng 1, tòa nhà HM Square, số 24A Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây