Trợ lý Hành chính (Phòng Kế hoạch - Mua hàng - Quản lý Chuỗi cung ứng)

CÔNG TY CỔ PHẦN DIANA UNICHARM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

*** Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc Phòng Kế hoạch Mua hàng – Quản lý chuối cung ứng (Phòng PPS)
*
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Trợ lý Hành Chính cho Trưởng phòng PPS:
- Kiểm tra hồ sơ trình duyệt nhằm đảm bảo tính chính xác của tài liệu trước khi Trưởng phòng phê duyệt
- Kiểm tra Báo cáo: Báo cáo Chuỗi cung ứng; Tiến độ cắt giảm chi phí; Báo cáo hàng tháng liên quan đến kế hoạch chạy thử Nguyên vật liệu; đấu thầu, dự án, các khiếu nại phát sinh,…
Các công việc Hành chính khác hỗ trợ cho Phòng PPS:
- Kiểm soát chấm công của các thành viên trong phòng
- Liên hệ đặt xe, đặt vé máy bay, khách sạn cho các thành viên trong phòng và khách hàng theo yêu cầu
- Thực hiện thanh toán và kiểm tra thanh toán nội bộ
- Sắp xếp và đặt lịch phòng họp theo yêu cầu
- Nhận và chuyển phát thư, chứng từ, bưu phẩm tới CBNV trong phòng

- Đặt các trang thiết bị văn phòng và văn phòng phẩm
- Phối hợp với Phòng Nhân sự Hành chính TH nhằm theo dõi quá trình thử việc của nhân viên và đánh giá nhân viên hàng tháng
- Phối hợp với Phòng Nhân sự Hành chính TH trong việc làm visa, hộ chiếu và các thủ tục hành chính liên quan khác cho các thành viên trong Phòng
- Các công việc khác theo yêu cầu: Ghi biên bản cuộc họp, chuẩn bị hồ sơ thầu/dự án, lên kế hoạch và thực hiện hoạt động kết nối đội nhóm,…

* CHẾ ĐỘ THU NHẬP & PHÚC LỢI:
- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh
- Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.
- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.
- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.
- Đánh giá hiệu quả công việc: 1- 2 lần / năm
- Thời gian làm việc: Thứ Hai – thứ Sáu ; Nghỉ phép 12 ngày / năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2- 3 ngày phép. Bữa ăn trưa được phục vụ tại Canteen công ty.
- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát mùa hè, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…

Yêu cầu công việc

- Nữ, tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, ngoại ngữ
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc mảng Hành chính/Mua hàng/Quản lý chuỗi cung ứng...., ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về SAP
- Có khả năng nói và viết tiếng Anh tốt (TOEIC 700 hoặc Ielts 6.5 hoặc tương đương)
- Kỹ năng Excel và PPT tốt

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-14 09:49:25

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ lý Hành chính (Phòng Kế hoạch - Mua hàng - Quản lý Chuỗi cung ứng) - Mã tin đăng: 4182952. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trợ lý hành chính

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Khu Công Nghiệp Vĩnh Tuy, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây