Trợ Lý Hội Đồng Quản Trị

CÔNG TY CP DƯỢC VÀ THIẾT BỊ Y TẾ NAM HÀ
Mức lương
12 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Biên phiên dịch tài liệu, phiên dịch trực tiếp trong các trường hợp công việc cần theo yêu cầu của HĐQT
- Phụ trách hợp đồng đầu vào cho các sản phẩm của công ty (xuất nhập khẩu hàng hóa...)
- Trợ giúp Hội đồng quản trị (HĐQT) trong việc triển khai, thực hiện các công việc/dự án liên quan đến hoạt động chung của công ty;
- Tổng hợp báo cáo tuần, tháng, năm của các Phòng ban và tổ chức các cuộc họp tuần, tháng, năm hoặc các cuộc họp đột xuất do HĐQT yêu cầu;
- Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc, thông tin giữa các bộ phận với HĐQT;
- Tham mưu, giúp việc trực tiếp cho HĐQT để giám sát, đôn đốc việc lập và triển khai kế hoạch, các chương trình hành động của HĐQT;
- Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch tiếp khách, lịch họp, lịch công tác cho HĐQT;
- Tổ chức các hoạt động như: sắp xếp các cuộc họp, tham dự các buổi họp cùng HĐQT, theo dõi và đôn đốc các công việc theo sự chỉ đạo của HĐQT;
- Tiếp nhận và kiểm tra các loại văn bản, chứng từ các bộ phận chuyển đến trước khi gửi trình HĐQT xem xét, kiểm duyệt;
- Tiếp nhận và truyền đạt một cách chính xác các chỉ đạo của HĐQT đến các cá nhân, bộ phận phòng ban có liên quan và theo dõi, đôn đốc việc thực hiện;
- Thông dịch viên cho HĐQT trong công tác đối nội/ đối ngoại (trong nước và ngoài nước);
- Các công việc khác do HĐQT yêu cầu.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn, kinh nghiệm
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Ngoại Ngữ, Ngoại thương, Ngoại Giao
Kỹ năng, phẩm chất
Tiếng Anh thành thạo
- Bảo mật thông tin tốt;
- Kỹ năng quản lý hồ sơ, dữ liệu, kỹ năng lập kế hoạch;
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục, ngoại giao, thương lượng, thuyết trình;
- Hướng ngoại, giao tiếp tốt, tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
- Nắm bắt tâm lý, phong cách làm việc của HĐQT để hỗ trợ, quản lý, truyền đạt và biết cách đưa ra quyết định tham mưu giúp HĐQT giải quyết mọi công việc tổng hợp thuộc nhiều chức năng khác nhau;
- Sử dụng thành thạo các kỹ năng soạn thảo văn bản, Word, Excel, Powerpoint;
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập;
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc;
Yêu cầu khác
- Giới tính: Nam/Nữ
- Ngoại hình khá, nhanh nhẹn

Quyền lợi

- Được tăng lương theo định kỳ;
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng và chuyên môn do Tập đoàn ALC tổ chức.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ;
- Có nhiều cơ hội phát triển bản thân, thăng tiến trong nghề;
- Thời gian làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu và 2 ngày Thứ Bảy trong tháng.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện;
- Thưởng các ngày lễ trong năm, du lịch, lương tháng 13;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-09 04:40:32

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Hội Đồng Quản Trị - Mã tin đăng: 3428222. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP DƯỢC VÀ THIẾT BỊ Y TẾ NAM HÀ

Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: Tầng 2 toà nhà N02-T1 khu đoàn Ngoại Giao, đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, P.Xuân Tảo, Q. Bắc Từ Liêm, HN

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây