Soạn thảo, lưu trữ văn bản, giấy tờ, hồ sơ, tài liệu thuộc PKD.
Thực hiện báo cáo theo quy định và yêu cầu đột xuất
Soạn thảo, lưu trữ văn bản, giấy tờ, hồ sơ, tài liệu thuộc PKD.
Kiểm tra việc thực hiện công tác tư vấn, chăm sóc khách hàng của Bộ phận Lễ tân, Bộ phận Sale, Bộ phận Trợ lý bác sĩ (thông qua cách tư vấn online trên chat box, lịch chăm sóc khách hàng hoặc qua báo cáo của Trưởng chi nhánh).
Có vai trò thúc đẩy nguồn lực thực thi theo mục tiêu chiến lược của của công ty
Luôn theo sát tình hình kinh doanh của doanh nghiệp để kịp thời đưa ra những giải pháp thiết thực, hỗ trợ ban lãnh đạo, trưởng phòng và phó phòng kinh doanh trong việc lèo lái phòng ban.
Đề xuất những chính sách và tầm nhìn chiến lược mới giúp công ty đạt được nhiều thành công hơn trong tương lai thông qua quá trình theo dõi giám sát
Hỗ trợ xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp với từng giai đoạn và trình lên ban lãnh đạo nhằm nâng cao doanh thu, tăng tiếp cận khách hàng và xây dựng hệ thống khách hàng trung thành cho doanh nghiệp.
Tham gia thảo luận và báo cáo mọi số liệu liên quan đến tình hình hoạt động kinh doanh tại công ty
Thay mặt ban lãnh đạo điều hành, ra các quyết định cấp thiết khi ban lãnh đạo vắng mặt.
Thường xuyên báo cáo hoạt động kinh doanh, cung cấp đủ thông tin cho ban lãnh đạo để họ nắm bắt thông tin kịp thời và đưa ra được phương án điều chỉnh hợp lý.
Sắp xếp, nghiên cứu và xử lý các giấy tờ kinh doanh thay cho ban lãnh đạo.
Sắp xếp theo dõi book lịch họp và lưu trữ tài liệu triển khai chương trình đến từng đơn vị
Đảm bảo các mục tiêu KPI được truyền tải và thực hiện theo quy định đúng deadline
Theo dõi – báo cáo
- Chất lượng dịch vụ
- Tiến độ thực hiện
- Chỉ tiêu phòng kinh doanh: phòng khám, Online, Phát triển đối tác….
- …..
- Mục tiêu doanh số
- Chỉ tiêu khách hang cũ- khách hang mới
- Chỉ tiêu chăm sóc khách hàng
Theo dõi, rà soát việc thực hiện tiến độ công việc các bộ phận thuộc phòng kinh doanh
Theo dõi năng suất làm việc, chủ động điều chỉnh, nhắc nhở đề xuất chiến lược mới nhằm kịp thời khắc phục và hạn chế các bất ổn tồn đọng trong quá trình vận hành
Giám sát hỗ trợ lên kế hoạch và thực hiện mục tiêu
Kiểm tra việc thực hiện công tác tư vấn, chăm sóc khách hàng của Bộ phận Lễ tân, Bộ phận Sale, Bộ phận Trợ lý bác sĩ (thông qua cách tư vấn online trên chat box, lịch chăm sóc khách hàng hoặc qua báo cáo của Trưởng chi nhánh).
Theo dõi tiến trình thực hiện các chương trình ưu đãi, khuyến mãi tặng quà của doanh nghiệp đến khách hàng.
Giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh từng bộ phân trong phòng kinh doanh nhằm nâng cao doanh thu, tăng tiếp cận khách hàng và xây dựng hệ thống khách hàng trung thành cho doanh nghiệp.
- Sale online
- Phát triển đối tác
- Phòng khám
- ….
- Cộng tác viên
- Thương mại sản phẩm
·6. Thực hiện hỗ trợ, kiểm soát các công việc hành chính: chấm công, tính lương, tính KPI, tổng hợp.
Thực hiện – Kiểm tra – đối chiếu
- Chấm điểm khảo sát
- Chấm công
- Chấm KPI
- Tính lương
- Đánh giá nhân sự
…..