Quản lý lịch làm việc:
Sắp xếp và quản lý lịch trình, cuộc họp, và các sự kiện liên quan đến phòng sales.
Nhắc nhở các nhân viên về các cuộc họp và thời hạn công việc quan trọng.
Ghi chép biên bản cuộc họp và theo dõi các hành động cần thực hiện.
Chuẩn bị tài liệu và agenda cho các cuộc họp hàng tuần của phòng sales.
Hỗ trợ hành chính:
Hỗ trợ trưởng phòng sales trả lời điện thoại, email, và các yêu cầu từ khách hàng.
Xử lý và lưu trữ hồ sơ khách hàng và các tài liệu liên quan.
Soạn thảo, biên tập, và quản lý các tài liệu, hợp đồng, và báo cáo.
Liên lạc và hỗ trợ khách hàng và phòng ban khác
Đảm bảo thông tin liên lạc giữa các phòng ban khác và phòng sales được thông suốt.
Quản lý dữ liệu và báo cáo:
Thu thập và phân tích dữ liệu bán hàng.
Chuẩn bị các báo cáo doanh số và các bản phân tích hiệu quả kinh doanh.
Hỗ trợ kế hoạch và chiến lược sales:
Theo dõi tiến độ và kết quả của các chiến dịch sales. Quản lí vật tư phòng sales
Theo dõi và xử lý các yêu cầu giao nhận mẫu catalogue cũng như các vật tư khác
Hỗ trợ trong việc lập kế hoạch và triển khai các chiến lược bán hàng.
Cập nhật dữ liệu khách hàng và doanh số bán hàng vào hệ thống quản lý.
Đào tạo hỗ trợ và đánh giá năng lực nhân viên:
Hỗ trợ việc đào tạo nhân viên mới và cập nhật kiến thức cho nhân viên hiện tại.(lên lịch, chuẩn bị slide, gửi test, đưa dữ liệu phản hồi để trưởng phòng đánh giá)
Cung cấp thông tin và hướng dẫn về các quy trình và chính sách của công ty.
Tổ chức các buổi đánh giá hiệu suất với từng nhân viên.
Chuẩn bị các báo cáo đánh giá hiệu suất quý cho từng nhân viên và phòng sales.
Quản lý tài chính và ngân sách:
Theo dõi các khoản chi chiết khấu và công nợ khách hàng, lương, hoa hồng thành viên phòng sales.
Đảm bảo các hoạt động tài chính (doanh thu, chi phí) được thực hiện chính xác và đúng quy định.
Tương tác với khách hàng và đối tác của sales:
Phân tích phản hồi để cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm.
Thực hiện kiểm toán nội bộ các quy trình và hồ sơ để đảm bảo tuân thủ quy định và chính sách. Hỗ trợ các hoạt động khác trong phòng sales.
Thu thập phản hồi từ khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
Yêu cầu:
Có kỹ năng giải quyết vấn đề, sáng tạo, chủ động
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành nội thất, rèm cửa,...
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Tự tin, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, làm việc nhóm
Ưu tiêg tốt tin học văn phòng
Phúc lợi:
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật quy định của nhà nước
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, chủ động và thân thiện
Thu nhập: hấp dẫn
Được đào tạo chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ
Lương tháng 13, thưởng Lễ Tết
Thời gian làm việc: từ thứ 2- Thứ 6, Thứ 7 làm cách tuần, từ 8h30 – 17h30
Địa điểm làm việc: Số 22, Đường số 19A, Phường An Phú, Tp. Thủ Đức (Quận 2 cũ), Tp.HCM