Trợ Lý Kinh Doanh

KING ELONG GROUP
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Cập nhật các thông tin về hàng hóa và đơn hàng lên kho dữ liệu.
- Sắp xếp và lưu trữ chứng từ file mềm và file cứng theo quy định của công ty.
- Liên hệ thường xuyên với nhà cung cấp trong nước, khách hàng ở các tỉnh thành để cập nhật thông tin thường xuyên và làm cầu nối giao dịch.
- Nghiên cứu và nắm vững tâm lý khách hàng của ngành nông nghiệp, hiểu rõ về sản phẩm của công ty (phân bón và thuốc bảo vệ thực vật). Hiểu rõ về nghiệp vụ hậu cần, sản xuất, kho vận và giao hàng trong nước.
- Tiếp nhận và phối hợp hỗ trợ NV kinh doanh giải quyết các sự cố chất lượng (nếu có).
- Theo dõi tình trạng nhập – xuất – tồn của hàng hóa. Theo dõi lịch trình của đơn hàng, lập các biên bản giao – nhận chính xác đối với từng đơn.
- Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Tham gia vào việc hỗ trợ và soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc, cuộc họp, hoạt động của phòng kinh doanh.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin đơn hàng: kiểm tra lại tình trạng đơn hàng, thông tin khách hàng, cập nhật các chính sách về giá, chiết khấu,... để đảm bảo đơn hàng được giao đúng.
- Cập nhật file theo dõi công nợ và phối hợp với NV kinh doanh và kế toán thu hồi nợ từ khách hàng.
- Báo cáo tiến độ công việc hàng tuần/ hàng tháng/hàng quý/ hàng năm.
- Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Tính kỷ luật cao, có sức khỏe tốt.
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, hoạt bát, trung thực, làm việc có kế hoạch, có tinh thần trách nhiệm.
- Tinh thần làm việc nhóm và làm việc cá nhân tốt.
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng tất cả các ngành nghề (chuyên ngành nông nghiệp, bảo vệ thực vật, cây trồng là một lợi thế)

Quyền lợi

- Xét tăng lương 1 lần/năm hoặc xét tăng lương theo hiệu quả công việc.
- Công ty sẽ đóng toàn bộ phí BHXH và BHYT cho nhân viên.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Trợ cấp tiền cước điện thoại và gửi xe hàng tháng cho nhân viên chính thức.
- Cạo vôi răng 2 lần/năm.
- Lương chính thức: thương lượng + đánh giá KPI theo kết quả làm việc và tình hình kinh doanh của Công ty.
- Được xét đi công tác/du lịch hàng năm.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 (từ 8h30 đến 17h30, nghỉ trưa 1h30p).
- Nghỉ T7, Chủ nhật, lễ, tết.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-04 22:45:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Kinh Doanh - Mã tin đăng: 3980559. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Lầu 8, 60 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, Quận 1 TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây