Mô tả công việc
Hỗ trợ và ứng trước tiền mua các vật phẩm sử dụng hàng ngày như bao bì và giấy gói để đảm bảo tiến độ giao hàng cho các sàn trong Miền Nam.
Hỗ trợ kết nối các nhân viên trong team Sale Online Miền Nam.
Hỗ trợ việc trình duyệt các chi phí phát sinh không nằm trong dự toán.
Hỗ trợ thống kê định kì các loại chi phí vận chuyển, chi phí Marketing đã sử dụng trong tháng và giấy tờ cho các loại chi phí này.
Trợ giúp Giám đốc kinh doanh trong công việc giấy tờ trình Ding hằng ngày.
Truyền đạt các thông tin và chỉ thị từ BOD xuống cho team Sale Online.
Trợ giúp Giám Đốc kinh doanh trong việc điều phối công việc với bên ngoài, kết nối các hoạt động với các phòng ban/cá nhân đảm bảo duy trì được các hoạt động hàng ngày, xử lý công việc kịp thời của các phòng/ban.
Hỗ trợ dịch thuật các file báo cáo và theo dõi thông tin giá của các sàn hàng ngày để đảm bảo được sự thống nhất trong CTKM.
Hỗ trợ và theo dõi lịch quay dựng, sắp xếp lịch livestream của team Tiktok.
Trợ giúp các bộ phận trong team Sale Online Bắc Nam trong các công việc hàng ngày.
Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo phân công.
Yêu cầu ứng viên
Khả năng sử dụng thành thạo Tiếng Trung, ưu tiên đã làm Trợ lý Tổng Giám Đốc/Phó Tổng Giám Đốc người Trung Quốc
Kiến thức sâu về ngành hàng bán lẻ. Nắm vững những quy định pháp luật doanh nghiệp.
Thành thạo Tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết)
Thành thạo tin học văn phòng, thư điện tử, internet, mạng xã hội.
Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương Trợ lý Tổng Giám Đốc/Phó Tổng Giám Đốc.
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Luật, ngoại ngữ, quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing...
Quyền lợi
• Lương: 13.000.000 – 17.000.000VNĐ/Tháng
• Chế độ bảo hiểm: BHXH, YT, TN... đóng sau 2 tháng thử việc; 12 ngày phép năm,... chế độ đầy đủ cho người lao động.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc, được phát huy tối đa khả năng của bản thân.
• Lộ trình phát triển thăng tiến rõ ràng.
• Cơ chế tăng lương định kỳ 1 lần/1 năm dựa trên năng lực, hiệu quả công việc.
• Có cơ hội được tham dự các khóa đào tạo chuyên sâu về chuyên môn, mở rộng kiến thức, kỹ năng trong mảng thương mại, thời trang.
Thời gian làm việc
8h30- 17h30 (nghỉ trưa 1 tiếng)
làm việc từ thứ 2 tới thứ 6, 1 tháng làm 2 thứ 7 cách tuần
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: ARR Holding, số 24- 26 đường B4, Khu đô thị Sala, phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam, Thủ Đức