Trợ Lý Kinh Doanh Gia Dụng (Sales Admin)

CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN DOANH KANGAROO QUỐC TẾ
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Truyền đạt các thông tin chỉ đạo từ GĐ kinh doanh đến các thành viên trong bộ phận.
- Chịu trách nhiệm thông báo đến các nhà phân phối về các chính sách khách hàng và các chương trình, khuyến mại triển khai.
- Theo dõi bao quát toàn bộ tiến độ thực hiện công việc của các cán bộ nhân viên trong ngành hàng, đề xuất lên GĐKD xử lý những nhân viên không hoàn thành công việc theo quy định.
- Cung cấp dữ liệu cho phòng kinh doanh. Làm báo cáo tổng hợp ngày, tuần, tháng, quý, năm về chỉ tiêu bán hàng so với thực hiện, báo cáo tổng quát về tình hình bán hàng trong tháng cho. Thực thi các nhiệm vụ liên quan đến tổng hợp xử lý các dữ liệu kinh doanh của ngành hàng, kênh.
- Theo dõi, tính toán thưởng tháng, quý, năm cho nhà PP.
- Hỗ trợ công việc hành chính cho Kinh doanh. Tiếp nhận thông tin, báo cáo từ các nhóm kinh doanh rà soát nội dung trước khi trình GĐ kinh doanh phê duyệt và thông báo cho các bộ phận liên quan sau khi được phê duyệt.
- Theo dõi thực hiện hoặc chuyển đổi hợp đồng kinh doanh.
- Hỗ trợ Giám đốc Kinh doanh kiểm soát toàn bộ hệ thống báo cáo thị trường kênh nhà phân phối/ đại lý.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi từ 27 trở lên, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm công việc trợ lý bán hàng.
- Kỹ năng vi tính thành thạo, đặc biệt là Excel
- Hiểu biết các kiến thức căn bản về kinh doanh và marketing
- Khéo léo trong xử lý các tình huống với khách hàng
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD, Marketing, Thương mại, Kế toán...
- Có kỹ năng giao tiếp và hiểu biết xã hội.

Quyền lợi

- Ngoài ra công ty còn nhiều chế độ phúc lợi nhằm khuyến khích, thúc đẩy CBNV phát triển
- Công ty đảm bảo mức thu nhập tối thiểu ở mức cao (theo thỏa thuận)
- Được tham gia du lịch hàng năm do Công ty tổ chức.Được xét nâng lương hàng năm.
- Được xét điều chỉnh lương hàng nămThu nhập không giới hạn, tùy thuộc vào năng lực và hiệu quả công việc.
- Được nghỉ các ngày lễ, tết có hưởng lương và có thưởng....
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật Lao động hiện hành.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-23 23:55:21

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Kinh Doanh Gia Dụng (Sales Admin) - Mã tin đăng: 4106868. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: TRỤ SỞ TẬP ĐOÀN: Tầng 5, Tòa nhà Ocean Park, Số 1 Đào Duy Anh, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây