Trợ Lý Kinh Doanh/Giám Sát Bán Hàng/Quản Lý Vùng

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG AU COUTURE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tổng quan về vị trí Trợ Lý Kinh Doanh:
TP Kinh Doanh tại Lép phụ trách kênh bán hàng Online và Offline, vị trí này được hình dung là cánh tay phải hỗ trợ TPKD trong việc quản lý vận hành chuỗi 10 cửa hàng Lép (HN, ĐN, HCM). Trợ lý kinh doanh không chịu trách nhiệm về mặt doanh số mà thay vào đó là các công tác liên quan đến nhân sự và vận hành, quy trình khối cửa hàng.
Vị trí này là bước tiến quan trọng trong việc phát triển phát triển lên các vị trí TPKD, Quản lý vận hành trong các chuỗi bán lẻ chuyên nghiệp.
Mô tả công việc:

Quản lý Nhân sự bán hàng Khối Cửa hàng Lép:

1.
Tuyển dụng:
- Tham gia vào quá trình tuyển dụng, phỏng vấn và lựa chọn các Nhân sự phù hợp với các vị trí của Khối Cửa hàng
- Tiếp nhận, đào tạo hội nhập và đồng hành cùng Nhân sự trong quá trình làm quen công việc
- Đánh giá chất lượng hội nhập và thử việc của Nhân sự, gửi kết quả lên cho TPKD và P. HCNS
2.
Đánh giá chất lượng Nhân sự:
- Thực hiện đánh giá chất lượng Nhân sự định kỳ theo chỉ đạo của TPKD
- Tham gia xây dựng tiêu chuẩn đánh giá chất lượng Nhân sự cùng TPKD và Phòng HCNS
3.
Đào tạo:
- Từ kết quả đánh giá chất lượng nhân sự định kỳ, lên kế hoạch đào tạo Nhân sự theo tháng, quý, năm.
- Thực hiện đánh giá kết quả sau đào tạo, đánh giá và đề xuất đơn vị đào tạo phù hợp
- Tham gia trực tiếp đào tạo hoặc phối hợp với Phòng HCNS đề xuất chuyên gia/giảng viên đào tạo (nếu cần)
Tham gia xây dựng văn hóa và tạo động lực làm việc cho Nhân sự Khối bán hàng
Hỗ trợ tổng hợp kết quả KPI hàng tháng làm căn cứ tính lương KPI của Nhân sự cửa hàng.
- Cùng P.HCNS lên idea và tổ chức các chương trình gắn kết Khối Cửa hàng nhân dịp các ngày lễ trong năm (8/3, 20/10, Noel...),
- Động viên tinh thần Nhân sự thường xuyên, đặc biệt vào các dịp thấp điểm, cao điểm của Mùa Bán hàng
- Tổ chức các chương trình thi đua nội bộ dành cho Nhân sự Khối bán hàng
Giám sát tuân thủ các tiêu chuẩn liên quan tới mọi quy trình được áp dụng tại Khối Cửa hàng:
- Phát hiện và ghi nhận các sai phạm ở các Cửa hàng; phân loại mức độ sai phạm và phối hợp với P.HCNS tiến hành xử lý căn cứ quy định của Công ty.
- Tham gia xây dựng mới và cập nhật thường xuyên các quy trình, quy chuẩn vận hành Khối Cửa hàng để đảm bảo hiệu quả vận hành
- Giám sát, đôn đốc, nhắc nhở nhân sự về quy chuẩn cửa hàng, nhân sự, hàng hóa nâng cao hiệu quả hoạt động vận hành nhằm tối ưu hiệu quả bán hàng
Giám sát quy chuẩn về hoạt động triển khai Bán hàng, CSKH
- Báo cáo kết quả hoạt động hàng tháng và đưa ra các biện pháp tối ưu chương trình.
- Theo dõi tình hình/tiến độ thực hiện các hoạt động của các bộ phận liên quan đến bán hàng (MKT, Merchandise) để kịp thời báo cáo tới TPKD nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến bán hàng
- Tiếp nhận kế hoạch kinh doanh năm/quý/tháng từ TPKD, phổ biến thông tin tới các cửa hàng
Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của TPKD
- Báo cáo phân tích kết quả kinh doanh định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của TPKD
- Báo cáo phân tích, đánh giá hiệu quả của từng cửa hàng
Hỗ trợ TPKD các công việc khác nhằm tăng hiệu quả hoạt động của Khối Cửa hàng:
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cùng ngành nghề, nghiên cứu khách hàng,..
QUYỀN LỢI:
Về thu nhập:

Lương tháng 13, review lương hàng năm
Thu nhập 15.000.000- 18.000.000đ/tháng
Thưởng vượt COM và KPI
Phụ cấp điện thoại: 200.000 đ/tháng
Phụ cấp xăng xe: 500.000 đ/tháng

Về các phúc lợi:

Chế độ BHXH sau 2 tháng thử việc, phép năm 12 ngày, chế độ ốm đau theo quy định nhà nước.

Thưởng các dịp Lễ, Tết…. Các hoạt động phong trào nội bộ siêu vui nhộn
Văn phòng đẹp, pantry trà, cà phê miễn phí…
Mua hàng nội bộ với giá ưu đãi 30%
Company meeting hàng tháng, Company trip, YEP…
Nữ nhân viên có chế độ giảm giờ làm khi nuôi con nhỏ hoặc ngày nhạy cảm hàng tháng.

Về môi trường và con người:

Teammate trẻ trung, tình cảm và cực hỗ trợ nhau trong công việc
Làm việc trong môi trường Top công ty thời trang năng động, trẻ trung sáng tạo. Công ty xây dựng văn hóa nhân văn gắn kết Authentic – Aurum – BeAutiful, đồng thời chúng mình hướng đến một môi trường làm việc tử tế, thân thiện và gắn kết. Nói KHÔNG với các nhân tố drama- toxic.
BGD tư duy mở và đón nhận những điều mới mẻ. Trân trọng & ghi nhận sự đóng góp của nhân sự.

Về các cơ hội nghề nghiệp và phát triển:

Au Couture là công ty đi theo mô hình đa concept- phát triển nhiều nhãn hàng thời trang. Tốc độ thăng tiến nhanh và có nhiều cơ hội phát triển cho nhân sự nội bộ nhãn hàng hoặc các nhãn hàng khác.

Thời gian: 8h30- 17h30, Thứ 2- Thứ 7 (Nghỉ 2 ngày thứ Bảy cách tuần)
Địa chỉ văn phòng: Nhà D1, Ngõ 181 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, HN.

Yêu cầu công việc

Sẵn sàng di chuyển & đi công tác
Am hiểu kiến thức về vận hành chuỗi cửa hàng bán lẻ: xây dựng và vận hành quy trình, giám sát/kiểm soát vận hành
Kỹ năng nghiên cứu, khai thác thông tin; lập báo cáo, phân tích số liệu
Nam/nữ tốt nghiệp Đại học trở lên
Có gu thẩm mỹ, yêu cái đẹp
Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai và tổ chức công việc khoa học
Kỹ năng đào tạo, tập huấn hệ thống, đội ngũ bán hàng
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm các vị trí Giám sát Bán hàng hoặc Quản lý vùng/Trợ lý Kinh doanh trong các chuỗi bán lẻ. Nếu là vị trí Quản lý cửa hàng thì sẽ tối thiểu 3 năm kinh nghiệm QLCH chuỗi bán lẻ các hệ thống cửa hàng lớn, chuyên nghiệp
Khả năng chịu áp lực doanh số và quyết tâm đạt số
Am hiểu về thị trường bán lẻ, xu hướng/thị hiếu khách hàng, đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực thời trang
Có kiến thức trong lĩnh vực Tuyển dụng và Đào tạo vận hành hệ thống cửa hàng thời trang: soạn thảo nội dung chương trình đào tạo, tập huấn cho hệ thống cửa hàng, đội ngũ nhân viên bán hàng.
Nhạy bén với thị trường, đối thủ, xu hướng/thị hiếu tiêu dùng
Kỹ năng quản lý, dẫn dắt và thúc đẩy đội ngũ cấp dưới

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:38:28

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Kinh Doanh/Giám Sát Bán Hàng/Quản Lý Vùng - Mã tin đăng: 4061656. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 499 nhân viên
Trụ sở: Số 61, ngách 41, ngõ 164 Vương Thừa Vũ, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây