|
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC NO VA |
MÔ TẢ CÔNG VIỆC |
|
|
|
|
|
|
|
Chức danh: |
Trợ lý Maketing |
Mã chức danh: |
|
Cấp bậc: |
08-10 |
Khối/Ban: |
HỘI ĐỒNG ĐIỀU HÀNH (EC-NVLG) |
Phòng Ban: |
PHÒNG TRỢ LÝ ĐIỀU HÀNH (EAD-NVLG) |
Bộ phận: |
|
Báo cáo trực tiếp: |
Chủ tịch Hội đồng Điều hành |
|
|
|
|
|
|
|
I. Vai trò |
Chịu trách nhiệm tiếp nhận, truyền tải và theo dõi kế hoạch triển khai hoạt động Truyền thông, hoạt động Maketing Tập đoàn và các Tổng Công ty/Công ty thành viên, đảm bảo đúng định hướng, mục tiêu kinh doanh, định vị thương hiệu và quảng bá hình ảnh Tập đoàn. |
II. Nhiệm vụ trọng tâm |
III. Chỉ số đo lường hiệu quả công việc |
Nhiệm vụ 1: Chịu trách nhiệm tiếp nhận, truyền tải và theo dõi kế hoạch triển khai hoạt động Truyền thông, hoạt động Maketing Tập đoàn và các Tổng Công ty: 1.1 Tổng hợp, theo dõi và tham mưu cho Hội đồng điều hành về kế hoạch truyền thông nhận diện thương hiệu, kế hoạch Maketing Tập đoàn và các Tổng Công ty/Công ty thành viên: - Hợp nhất chiến lược truyền thông và Marketing từ Tập đoàn và các Tổng Công ty/Công ty thành viên; - Tối ưu ngân sách ngân sách truyền thông và Marketing; - Nhận diện chân dung khách hàng; định vị phân khúc; hệ thống quản trị thông tin khách hàng; - Nghiên cứu và nắm bắt xu thế thị trường; 1.2 Giám sát việc thực hiện kế hoạch truyền thông, các chiến dịch Maketing của từng Dự án/Đơn vị vận hành, đảm bảo đúng định hướng, mục tiêu kinh doanh của Tập đoàn; 1.3 Báo cáo kịp thời các rủi ro, sai sót phát sinh; phối hợp với các Ban/Phòng/đơn vị vận hành xử lý các vấn đề phát sinh; 1.4 Tiếp nhận thông tin, tổng hợp biên bản họp, triển khai, đôn đốc các Ban/Phòng/Công ty thành viên hoàn thành nhiệm vụ được phân công. |
- Đảm bảo tiến độ triển khai kế hoạch truyền thông, kế hoạch Marketing toàn Tập đoàn và các Tổng Công ty/Công ty thành viên. -Tỷ lệ hoàn thành xử lý các vấn đề phát sinh kịp thời. - Tỷ lệ hoành thành báo cáo theo yêu cầu. |
Nhiệm vụ 2: Quản lý và soát xét hồ sơ, quy trình: 2.1Kiểm soát chi tiết các hồ sơ, tài liệu trình ký, yêu cầu Ban/Phòng ban bổ sung các hô sơ, tài liệu, nội dung cơ sở của tờ trình đề xuất;Tiếp nhận, phân loại hồ sơ theo đúng phân quyền; 2.2 Tham gia đóng góp ý kiến, đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình liên quan. |
- Tỷ lệ hoàn thành công tác rà soát tài liệu, hồ sơ trình ký theo quy định. - Tỷ lệ hoàn thành công việc đúng hạn, chính xác, kịp thời. |
Nhiệm vụ 3: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên. |
- Tỷ lệ hoàn thành công việc đúng hạn theo yêu cầu. |
IV. Yêu cầu công việc |
1 |
Trình độ: |
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao học trở lên chuyên nghành Truyền thông, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương; |
2 |
Kiến thức: |
- Có kiến thức tổng quan về Truyền thông, Marketing Vận hành; - Am hiểu về thị trường và quy định pháp luật trong tuyền thông, Marketing; - Am hiểu cơ cấu tổ chức, đinh hướng và chiến lược của công ty từng thời kỳ. |
3 |
Chứng chỉ nghề nghiệp: |
|
4 |
Kinh nghiệm: |
|
4.1 |
Kinh nghiệm chuyên môn: |
- Ít nhất 08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông, Marketing; - Có năng lực và kinh nghiệm thực tiễn vị trí Trợ lý ở Công ty Bất động sản hoặc đa nghành. |
4.2 |
Kinh nghiệm quản lý: |
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc cao hơn tại các Tập đoàn Bất động sản, Tập đoàn đa quốc gia. |
5 |
Kỹ năng: |
- Kỹ năng thu xếp, tổ chức công việc theo thứ tự ưu tiên; - Kỹ năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực cao và thích ứng với hoàn cảnh; - Tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt, hiệu quả; - Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt; - Khả năng trình bày, diễn thuyết tốt; - Kỹ năng tự học hỏi, bổ sung kiến thức cần thiết; - Khả năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…). |
6 |
Các yêu cầu khác: |
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp; - Năng động, sáng tạo, nhạy bén; - Khả năng phối hợp làm việc theo nhóm tốt; - Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp; - Đảm bảo tính chính trực, khách quan và bảo mật trong công việc. |