Trợ Lý Kinh Doanh / Sale Admin 3 Năm Kinh Nghiệm

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ ĐẦU TƯ EVERTECH VIỆT NAM
Mức lương
11 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tham gia công việc liên quan đến đấu thầu
Theo dõi, thu thập, tổng hợp toàn bộ số liệu kinh doanh (doanh thu, chi phí,...), dữ liệu khách hàng và nhập liệu thông tin lên phần mềm
Hỗ trợ và phối hợp với các bộ phận khác cho các công việc giấy tờ liên quan đến triển khai dự án : Công văn đề xuất, biên bản bàn giao nghiệm thu ,hóa đơn, hồ sơ nhân sự...
Tổng hợp báo cáo chuyên môn Tháng/ Quý/ Năm của Team.
Phụ trách các công việc liên quan đến triển khai Hợp đồng
Quản lý hồ sơ, tài liệu gốc: hợp đồng, hồ sơ thầu, công văn,...khoa học, hiệu quả.
Hỗ trợ bộ phận Sale trong công tác triển khai bán hàng
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Chi tiết phạm vi công việc cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

Nam/Nữ độ tuổi từ 25- 35, có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Thái độ: chuyên nghiệp, tận tâm, trách nhiệm, chủ động, cầu tiến, khéo léo, chỉnh chu, chịu khó học hỏi
Sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint, Outlook, phần mềm quản trị công việc
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng sắp xếp và quản lý văn bản, hồ sơ, tài liệu
Có thể sử dụng tiếng Anh/ứng viên biết thêm tiếng Trung là lợi thế
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành khối Kinh tế hoặc Luật thương mại
Có kinh nghiệm làm hồ sơ thầu, hồ sơ nghiệm thu, thanh quyết toán
Hiểu sâu sắc về pháp lý hợp đồng thương mại và có kinh nghiệm thực tiễn phong phú trong đàm phán hợp đồng thương mại.
Có kiến thức về Luật thương mại, Luật Đấu thầu, Luật thuế GTGT
Kỹ năng soạn thảo văn bản, hợp đồng, công văn, email

Quyền lợi

Môi trường làm việc có tính quốc tế cao, trẻ trung, hiện đại, chuyên nghiệp, sếp tâm lý
Lương thỏa thuận theo năng lực từ 11 đến 15 triệu, thưởng KPI, thưởng dự án, thưởng tháng lương thứ 13, xét tăng lương 1 năm/lần
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn, phát triển bản thân ở trong và ngoài doanh nghiệp.
Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy chế của Công ty (24 mục phúc lợi): phép năm, chế độ nghỉ mát, liên hoan quý, sinh nhật, ốm đau, khám sức khỏe...
Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo quy định của Nhà nước như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, BHTN...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-11 15:35:38

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Kinh Doanh / Sale Admin 3 Năm Kinh Nghiệm - Mã tin đăng: 4172327. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tòa MHDI số 60 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây